Cách duy trì màu răng hiệu quả sau khi tẩy trắng

Tẩy trắng răng hiện đang là một phương pháp được sử dụng khá phổ biến nhằm thay màu áo mới cho răng. Tuy vậy, tẩy trắng răng dù bằng bất cứ cách nào cũng không thể duy trì được màu răng trắng vĩnh viễn. Vậy nếu muốn cho màu răng sau khi tẩy trắng sáng lâu hãy lưu ý những cách sau.


bản chất của tẩy trắng răng là đánh bật các phân tử làm đổi màu răng đã bám lại trên răng từ trước, đồng thời các phân tử trắng nó sẽ len lỏi vào thân răng để làm cho răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, những phân tử này tồn tại trên răng là để duy trì màu mà không có tác dụng làm bật các phân tử màu mới tái bám. Bởi vậy, chỉ cần có sự xâm nhập của các phân tử làm đổi màu răng này sau khi tẩy trắng thì răng sẽ lại bị xỉn màu trở lại. Đó chính là lý do cho thấy tại sao kết quả tẩy trắng răng không thể duy trì vĩnh viễn chỉ sau một lần tẩy. https://phauthuathamhomom.com/nha-khoa-uy-tin-nhat-tien-giang/



Bí quyết để giữ màu răng bền lâu sau khi tẩy trắng

Những lưu ý cho răng sau khi tiến hành tẩy trắng răng được bền màu theo thời gian:

• Quan trọng nhất vẫn là là chú ý đến khẩu phần ăn uống của bản thân: Các loại thực phẩm tạo màu là một trong những nguyên nhân chính làm đổi màu răng và làm răng bị xỉn màu. Vì thế, tốt nhất các bạn nên tránh những loại thức ăn, nước uống sậm màu, tránh cafe, thuốc lá,… Nếu trong trường hợp buộc phải sử dụng vì vấn đề dinh dưỡng thì nên nhai nhanh, không ngậm lâu trong miệng. Nước uống thì hạn chế uống trực tiếp, nên sử dụng ống hút để tránh nước tiếp xúc trực tiếp với bề mặt của răng. https://phauthuathamhomom.com/nha-khoa-duong-ngo-quyen-hoan-kiem/

• Chăm sóc răng miệng thường xuyên đảm bảo và kỹ lưỡng: Ngay sau khi ăn uống thức ăn sậm màu, các bạn nên chải răng hoặc súc miệng ngay lúc đó, không để lâu quá 30 phút. Chải răng ít nhất 2 lần/ ngày và dùng chỉ tơ nha khoa ít nhất 1 lần/ ngày. Nên sử dụng thêm kem đánh răng làm trắng khoảng 1 – 2 lần/ tuần nhằm lấy đi các phân tử màu mới tái bám. Thời gian còn lại thì sử dụng kem đánh răng có chứa fluoride để góp phần củng cố men răng.

Phải tuân thủ lịch khám răng định kỳ 4 – 6 tháng/1 lần để vừa kiểm tra mảng bám, các răng, các mảng bám đổi màu và tổng quát trong khoang miệng.

• Sau khi tẩy trắng răng xong bạn đừng quên xin tư vấn từ bác sĩ nha khoa về chế độ chăm sóc răng miệng cụ thể sau khi tẩy trắng nhằm hỗ trợ bảo toàn kết quả trắng răng lâu bền nhất.
Duy trì màu răng trắng sáng lâu dài https://phauthuathamhomom.com/phau-thuat-cuoi-ho-loi-ket-hop-chinh-ham-ho/

Đừng lo sợ nếu răng bạn không giữ được màu trắng tự nhiên sau quá trình tẩy trắng răng, chỉ cần áp dụng một cách bài bản những biện pháp cơ bản trên đảm bảo mang đến cho khách hàng một hiệu quả thực sự tuyệt vời. Hàm răng trắng sáng mãi mãi theo thời gian không có gì là khó.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.