Nhược điểm khi nâng ngực bằng mỡ tự thân?

Thẩm mỹ nâng ngực https://thammydelta.com/nang-nguc-chay-xe-o-dau-tot.html/ bằng mỡ tự thân là 1 phương pháp vừa làm tăng kích thước vòng 1 vừa có thể giảm mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên, với những ưu điểm đáng mơ ước này thì nâng ngực bằng mỡ tự thân còn nhiều nhược điểm khiến nó chưa được phổ biển rộng mặc dù đã có từ lâu

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng ngực bằng mỡ tự thân là kỹ thuật được du nhập từ Hàn Quốc. Phương pháp này có thể đạt được hai mong muốn: giảm mỡ nhờ hút mỡ từ bụng hoặc mỡ vùng đùi, rồi bơm trở lại làm tăng kích cỡ vòng ngực.
Tuy nhiên, phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân có những nhược điểm sau đây mà có thể bạn chưa biết đến.
fb011eefacf4840cd967ea66683bb675
Người thực hiện nâng ngực https://thammydelta.com/nang-nguc-bao-nhieu-tien.html/ bằng mỡ tự thân đòi hỏi cơ thể phải có lượng mỡ thừa gấp đôi lượng cần hút để đưa vào máy quay ly tâm tách và chọn lọc các tế bào mỡ. Do đó, nếu người không có nhiều mỡ dư thì không thể áp dụng phương pháp nâng ngực này.
Chỉ có khoảng 60% lượng mỡ được cấy vào ngực có thể sống, 40% lượng mỡ còn lại sẽ bị bạch cầu tiêu hủy tạo thành các khối canxi hóa trong ngực. Các khối canxi hóa này có hình dạng tương tự như những khối u ngực khiến việc phát hiện nguy cơ ung thư vú ở người thực hiện trở nên khó khăn hơn người bình thường, kích thước khuôn ngực cũng giảm đáng kể sau một thời gian lượng mỡ bơm vào bị tiêu hủy.
Phương pháp này chống chỉ định với người có bệnh mãn tính như đái tháo đường, người có vấn đề huyết áp, tim mạch, người có chức năng gan kém; hoặc người bệnh lao, giang mai… Đặc biệt, những người có rối loạn đông máu, động vào đâu là tím đấy, nếu có nhu cầu làm đẹp cũng phải tuyệt đối tránh kỹ thuật bơm mỡ bằng mỡ tự thân.
Phẫu thuật nâng ngực theo các chuyên gia cũng cho rằng, hiện nay chưa có số liệu cụ thể thống kê được số người thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân mỗi năm, hiệu quả ra sao. Đồng thời cũng chưa đánh giá được tính an toàn do chưa có khảo sát về những tai biến thường gặp.
Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân từ lâu không được sử dụng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, vì hiệu quả không duy trì được lâu dài mà rủi ro rất cao. Việc sử dụng dụng cụ hút mỡ có thể làm tổn thương tới các mạch máu xung quanh, có thể gây nhiễm trùng, nguy hiểm đến tính mạng. Quá trình bơm mỡ vào ngực cũng vô cùng nguy hiểm nếu những mạch máu còn lẫn trong mô mỡ ngấm ngược trở lại cơ thể bằng cách chạy trong lòng mạch, vì khi dừng ở đâu chúng có thể gây tắc ở đó, như dừng ở phổi có thể gây tắc mạch phổi, chạy lên não có thể gây liệt não, hôn mê và dẫn đến tử vong.
Các chuyên gia khuyên chị em có ý định thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân hay nâng ngực bình thường nên tìm hiểu thật kỹ các phương pháp nâng ngực cũng như địa chỉ thực hiện để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Để hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân? hay bất kì câu hỏi nào chưa giải đáp. Bạn có thể liên lạc qua hotline 1900.6899 hay đến trực tiếp thẩm mỹ Delta https://thammydelta.com/ để được hỗ trợ tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.