Thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực nội soi công nghệ cao

Ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại trong phẫu thuật, nâng ngực nội soi hiện đang được xem là phương pháp tối ưu nhất hiện nay. Sau khi thực hiện, bạn chắc chắn sẽ sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên, cân đối, thu hút.

Nâng ngực nội soi là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được ưa chuộng hiện nay
Nâng ngực nội soi là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được ưa chuộng hiện nay.

Nâng ngực nội soi phù hợp trong trường hợp nào?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi hiện được ứng dụng và mang lại hiệu quả cao trong các trường hợp khuôn ngực mắc các khuyết điểm sau:

- Ngực nhỏ, ngực lép... bẩm sinh hoặc do ảnh hưởng của quá trình sao hóa, sinh con.

- Ngực chảy xệ, sa trễ, kém săn chắc.

- Ngực không đều hai bên, bị lệch nhiều...

- Thẩm mỹ nâng ngực nội soi để chỉnh sửa lại trong trường hợp phẫu thuật hỏng trước đó.

- Bất cứ khách hàng nào đủ 18 tuổi muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở vị trí đã được thống nhất từ trước, thông thường là đường nách, sau đó đưa thiết bị nội soi vào. Với thiết bị này, phẫu trường sẽ được phóng to hơn, nên quá trình bóc tách chuẩn xác, nhanh chóng hơn, đảm bảo các ưu điểm sau mà kỹ thuật cũ không có được:

- Cho thẩm mỹ cao với khuôn ngực đẹp tự nhiên, mềm mại, cân đối và nhất là hài hòa với các đường nét trên cơ thể.

- Đường rạch mổ nhỏ nên không để lại sẹo.

- An toàn, hạn chế xâm lấn, thao tách đặt túi ngực chỉ thực hiện một lần nên rút ngắn thời gian thực hiện.

- Không ảnh hưởng đến tuyến sữa, dây thần kinh hay sức khỏe.

- Túi ngực có độ bền cao, tương thích và an toàn dù là sử dụng trong thời gian lâu dài.
Nâng ngực nội soi tại KIM Hospital mang lại khuôn ngực đẹp quyến rũ và cân đối
Nâng ngực nội soi tại KIM Hospital mang lại khuôn ngực đẹp quyến rũ và cân đối. Lưu ý: kết quả còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Quy trình phẫu thuật nâng ngực nội soi

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng và kích thước ngực hiện tại của khách hàng bằng hệ thống Vectra 3D. Chỉ có tại KIM Hospital thì bạn mới được trải nghiệm công nghệ hiện đại này.

Bước 2: Tùy vào khuyết điểm khuôn ngực và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn loại túi cho phù hợp. Ngoài ra, bạn còn có thể xem trước hình ảnh khuôn ngực sau phẫu thuật, trao đổi với bác sĩ để lựa chọn ra khuôn ngực mong muốn sở hữu, không có tình trạng mơ hồ về kết quả.

Bước 3: Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn, bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm kiểm tra sức khỏe có liên quan. Bao gồm: xét nghiệm máu, đo điện tim, huyết áp, chụp Xquang phổi…

Bước 4: Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại.

Bước 5: Bạn sẽ được ở lại bệnh viện một đêm và được đội ngũ điều dưỡng Care24 sẽ chăm sóc tận tình, chu đáo, đảm bảo có sự yên tâm cao nhất. Ngoài ra, trước khi ra về, bạn cũng sẽ được lưu ý cẩn thẩn về cách chăm sóc, đảm bảo tính thẩm mỹ và rút ngắn thời gian lành thương.

Sau phẫu thuật nâng ngực nội soi công nghệ 3D bạn sẽ được bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM cấp một thẻ bảo hành túi ngực của hãng với cam kết bảo hành trọn đời. Đây cũng là lời cam kết đi cùng với dịch vụ và sắc đẹp của bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.