Phẫu thuật nâng ngực cho khuôn ngực đẹp thu hút

Phẫu thuật nâng ngực là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều người lựa chọn hiện nay với mong muốn sở hữu khuôn ngực đầy đặn, cân đối với đường nét cơ thể.

Phẫu thuật nâng ngực phù hợp với ai?

Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp mà các bác sĩ sẽ tiến hành đặt túi vào trong khoang ngực để tạo dáng ngực đẹp, thu hút. Nâng ngực mang lại hiệu quả cao trong những trường hợp sau:

– Ngực lép, nhỏ bẩm sinh.

– Ngực bị chảy xệ, kém săn chắc hoặc bị teo nhỏ sau khi sinh con.

– Tất cả những khách hàng đủ 18 tuổi có nhu cầu thẩm mỹ nâng ngực để sở hữu khuôn ngực đẹp đầy đặn và cân đối hơn.

Ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực

- Cho thẩm mỹ nâng ngực đẹp với khuôn ngực đầy đặn, cân đối với đường nét cơ thể.

- Thực hiện chính xác, an toàn, hạn chế xâm lấn nên hạn chế tối đa tổn thương mạch máu và dây thần kinh, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay quá trình sinh con, cho con bú sau này.

- Không để lại sẹo.

- Nâng ngực an toàn, tránh các biến chứng thường gặp ở kỹ thuật cũ như: ngực bị méo lệch, không đều hai bên, nhiễm trùng...

- Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài, ổn định.

Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực nội soi chỉ đảm bảo những ưu điểm này khi được thực hiện tại địa chỉ uy tín, bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, máy móc hỗ trợ hiện đại... Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, KIM Hospital sẽ là sự lựa chọn mang lại cho bạn kết quả hài lòng như mong đợi.
Phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ KIM mang lại khuôn ngực đẹp tự nhiên và cân đối.
Phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ KIM mang lại khuôn ngực đẹp tự nhiên và cân đối. Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại KIM Hospital

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra và phân tích tình trạng ngực bằng hệ thống Vectra 3D hiện đại. Công nghệ này ngoài việc giúp bác sĩ xác định khuyết điểm, tư vấn phương pháp phẫu thuật nâng ngực để khắc phục còn được đánh giá cao bởi cho khách hàng xem hình ảnh mô phỏng ngực của mình sau phẫu thuật để chọn ra kích thước ngực và loại túi ngực phù hợp. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, không có tình trạng mơ hồ về kết quả nhận được.

Bước 2: Khách hàng sẽ được hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm như: đo điện tim, đo huyết áp, xét nghiệm máu… để đảm bảo an toàn cao nhất khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực đẹp và an toàn. Đây là bước bắt buộc tại KIM Hospital.

Bước 3: Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây mê theo đúng quy trình. Bác sĩ sẽ rạch một đường rất nhỏ ở vị trí đã được thống nhất từ trước, đưa dụng cụ nội soi vào bóc tách mô một cách khéo léo. Sau đó đưa túi ngực vào vị trí phù hợp, đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ để hoàn tất ca phẫu thuật.

Bước 4: Sau phẫu thuật nâng ngực, bạn sẽ ở lại bệnh viện một đêm để bác sĩ tiện theo dõi. Bác sĩ KIM Hospital cũng sẽ hướng dẫn một số lưu ý khi chăm sóc để đảm bảo có kết quả cao nhất sau khi thẩm mỹ nâng ngực.
KIM Hospital trang bị hệ thống Vectra 3D hiện đại trong phẫu thuật nâng ngực.
KIM Hospital trang bị hệ thống Vectra 3D hiện đại trong phẫu thuật nâng ngực.

Ngoài dịch vụ phẫu thuật nâng ngực, bệnh viện thẩm mỹ KIM còn thực hiện đa dạng các dịch vụ khác như: nâng mũi, cắt mí mắt, bấm mí, hút mỡ, căng da mặt... Bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn làm đẹp tại đây.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.