Phẫu thuật nâng ngực Y line có đắt không?

Chào bác sĩ! Em theo gen của mẹ nên ngực lép xẹp. Qua tìm hiểu và được một số bạn bè giới thiệu thì em được biết hiện nay nâng ngực Y line rất tốt và an toàn nhưng em vẫn còn băn khoăn không biết phẫu thuật nâng ngực Y line có đắt không? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Xin cảm ơn! (Khả Ngân, Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào Khả Ngân! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc phẫu thuật nâng ngực Y line có đắt không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật nâng ngực Y line có đắt không?

Nâng ngực Y line hiện đang là giải pháp giúp cải thiện vòng 1 tốt nhất, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Với việc ứng dụng thiết bị nội soi, cấu trúc vùng ngực được phóng đại một cách rõ nét trên màn hình giúp cho các bác sĩ chỉ cần rạch đường rất nhỏ 1-2 cm tại hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn vào vị trí đã xác định trước một cách chính xác mà không gây đau đớn, hạn chế tối đa những xâm lấn, mang lại vòng 1 căng tròn, tự nhiên chỉ sau 1-2 h thực hiện.
Phẫu thuật nâng ngực Y line có đắt không sẽ được giải đáp cụ thể khi bạn đến thăm khám tại KIM Hospital.
Phẫu thuật nâng ngực Y line có đắt không sẽ được giải đáp cụ thể khi bạn đến thăm khám tại KIM Hospital.
Phẫu thuật nâng ngực Y line có đắt không phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như: chất liệu túi ngực được lựa chọn, tình trạng khuyết điểm ngực, địa chỉ thẩm mỹ... Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá quan tâm về chi phí bởi đây không phải là yếu tố ảnh hưởng đến quá nhiều đến kết quả nhận được.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện có thực hiện dịch vụ nâng ngực nội soi Y line. Khi lựa chọn làm đẹp tại đây thì bạn không phải quá lo lắng phẫu thuật nâng ngực Y line có đắt không. Chúng tôi cam kết về kết quả nhận được, mức giá này đã được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo phù hợp với ngân sách chi trả của tất cả mọi người. Nhưng tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được các bác sĩ thăm khám chính xác tình trạng, cũng như biết được mong muốn của bạn, từ đó mới có thể tư vấn được loại túi ngực phù hợp với vóc dáng của bạn, xem xét trước mức giá khi quyết định thực hiện.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề phẫu thuật nâng ngực Y line có đắt không. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn sức khỏe!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.