Nâng ngực chảy xệ và sa trễ nhanh chóng

Khuyết điểm ngực chảy xệ, sa trễ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và tâm lý của chị em phụ nữ. Bệnh viện KIM hiện có thực hiện nâng ngực chảy xệ, treo ngực sa trễ công nghệ nội soi hiện đại, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cao.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ứng dụng trong trường hợp nào?

Nâng ngực chảy xệ là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp giúp đưa bầu ngực về đúng vị trí. Phương pháp này hiện được áp dụng thực hiện trong trường hợp ngực gặp phải tình trạng núm vú hướng xuống, nhăn nheo, kém săn chắc... Cụ thể như sau:

- Khách hàng đủ 18 tuổi, mong muốn sở hữu khuôn ngực đầy đặn và săn chắc hơn.

- Ngực bị chảy xệ, sa trễ do lão hóa dây chằng treo tuyến vú.

- Ngực bị sa trễ, chảy xệ hoặc do vận động mạnh, do béo phì quá mức...

- Ngực chảy xệ sau sinh.

Ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

Nâng ngực sa trễ, chảy xệ bằng công nghệ nội soi hiện đại được coi là bước tiến vượt trội trong thẩm mỹ ngực. Nếu thực hiện đúng kỹ thuật, đảm bảo về tay nghề bác sĩ, máy móc áp dụng, phương pháp này chắc chắn mang lại nhưng ưu điểm vượt trội như:

- Cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, sa trễ hiệu quả, cho bầu ngực căng đầy, săn chắc như thời con gái.

- Thực hiện an toàn, nhanh chóng, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến tuyến vú.

- Không để lại sẹo, ngực đẹp mềm mại, tự nhiên, không thô cứng.
Hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện nâng ngực chảy xệ tại KIM Hospital
Hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện nâng ngực chảy xệ tại KIM Hospital. Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Quy trình phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, KIM Hospital mang lại cho khách hàng quy trình thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ đảm bảo các bước sau:

Bước 1: Khi đến thăm khám và thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, treo ngực sa trễ, các bác sĩ sẽ kiểm tra khuyết điểm ngực hiện tại của khách hàng bằng máy Vectra 3D hiện đại. Từ đó, dựa vào kết quả này và mong muốn cụ thể của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thẩm mỹ cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Từ những số liệu từ máy Vectra 3D, bác sĩ sẽ lập phác đồ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ cụ thể. Bạn cũng sẽ được giải thích về các bước tiến hành, hướng dẫn lựa chọn đường mổ và chất liệu túi ngực phù hợp. Đặc biệt, công nghệ Vectra tại KIM Hospital còn cho phép khách hàng xem trước hình ảnh khuôn ngực sau phẫu thuật, đảm bảo cao về kết quả, không có tình trạng mơ hồ, khó hình dung như ở những địa chỉ nhỏ khác.

Bước 3: Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được hướng dẫn làm các xét nghiệm để kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe, bao gồm xét nghiệm máu, điện tim, huyết áp… Điều này đảm bảo phẫu thuật diễn ra an toàn, tránh biến chứng.

Bước 4: Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được thực hiện dưới gây mê. Quá trình gây mê tại KIM Hospital được thực hiện an toàn và nhanh chóng bởi ê kíp chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đảm bảo phẫu thuật diễn ra trong phòng vô trùng và đảm bảo về tay nghề bác sĩ, mang lại kết quả như mong đợi.

Bước 5: Sau phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ được ở lại bệnh viện 1 đêm để bác sĩ tiện theo dõi. Bác sĩ cũng sẽ lưu ý bạn một số cách chăm sóc sau phẫu thuật để rút ngắn thời gian lành thương.
Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ nâng ngực chảy xệ mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.
Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ nâng ngực chảy xệ mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, treo ngực sa trễ tại KIM Hospital sẽ là giải pháp tối ưu trả lại cho bạn khuôn ngực đẹp thời son trẻ. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.