Độn cằm bằng Radies ra sao?

Chào bác sĩ! Em có nhu cầu đi độn cằm thẫm mỹ vì muốn làm đẹp hơn, cằm em hơi thô và xấu. Em muốn biết thêm thông tin về độn cằm bằng radies. Mong các bác sĩ giải đáp giúp em xem dịch vụ đó như thế nào và có an toàn không? Em xin cám ơn ạ! (Thanh Tiên - Vũng Tàu)


Trả lời: chào bạn Tiên, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết sau:

Độn cằm bằng Radies là gì?

Là loại hình thẩm mỹ độn cằm mà ngày nay đã trở thành một trong những giải pháp làm đẹp cằm phổ biến, nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo chị em. Giống như tất cả loại hình phẫu thuật thẩm mỹ, độn cằm tuy không phải là kỹ thuật quá phức tạp nhưng vẫn tiềm ẩn một số nguy cơ do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan. Bởi vậy, vấn đề an toàn, tránh biến chứng vẫn là những băn khoăn thường trực nhất của những ai đang muốn tìm một phương pháp độn cằm phù hợp. Với trường hợp muốn chỉnh sửa cằm và hạn chế tối đa rủi ro thì biện pháp thích hợp hơn cả là độn cằm bằng Radies – độn cằm không cần phẫu thuật với mô sinh học Radies.

Đây là kỹ thuật tạo dáng cằm không cần dao kéo nên hạn chế được những rủi ro có thể gặp phải khi phẫu thuật, tránh được việc nhiễm trùng vết thương, tránh được việc sưng đau hay tấy đỏ, đồng thời mang lại cho bạn dáng cằm đẹp tự nhiên, mềm mại.

BẠN CẦN BIẾT: độn hay tiêm cằm bằng chất làm đầy


Ưu điểm nổi bật của phương pháp độn cằm bằng Radies là gì? 

Là quy trình thực hiện đơn giản và an toàn. Nếu như đối với các phương pháp tạo dáng cằm khác bạn phải trải qua những ca phẫu thuật kéo dài thì khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này thì chỉ sau 5 phút thực hiện, bạn sẽ có dáng cằm như ý mà không phải động dao kéo. Bạn không hề phải chịu đau đớn, cũng không phải kiêng khem một cách phức tạp, cầu kì, hay phải nghỉ dưỡng lâu dài.

Với độn cằm bằng Radies, bước đầu tiên, các bác sĩ tiến hành thăm khám và xác định những khiếm khuyết của cằm. Để đạt hiệu quả cao, bạn nên chia sẻ về hình dáng cằm mà bạn mong muốn cũng như lắng nghe những tư vấn của bác sĩ trước khi thực hiện. Căn cứ vào kết quả thăm khám và thảo luận với khách hàng, các bác sĩ sẽ đo vẽ và xác định chính xác lượng Radies cần tiêm. Cuối cùng, vùng cằm cần chỉnh sửa sẽ được sát khuẩn, gây tê, cấy ghép Radies, nắn chỉnh cẩn thận để tạo dáng mới. Đây là thao tác khó, đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác cũng như kinh nghiệm tạo hình của bác sĩ.
Độn cằm bằng radies 1
Nếu bạn còn lo lắng về chất liệu được sử dụng trong phương pháp độn cằm bằng Radies thì nay bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nhờ thành phần cấu tạo chứa 30% Calcium – một hợp chất cấu tạo nên răng và xương nên Radies an toàn, thân thiện với cơ thể. Bạn không phải lo lắng về những nguy cơ do kích ứng với vật liệu độn. Ngoài ra, do không phẫu thuật nên kỹ thuật này không gây ảnh hưởng đến các tổ chức bên trong cằm, giúp bạn có thể quay trở lại ngay với sinh hoạt thường nhật nhanh chóng. Không chỉ được đánh giá cao về tính an toàn, Radies còn được các chuyên gia đánh giá cao bởi hiệu quả thẩm mỹ vượt trội so với các chất làm đầy khác. Với độ đậm đặc và đàn hồi cao, Radies giúp các bác sĩ dễ dàng tạo dáng và cố định hình dạng cằm. Hơn thế, những đặc tính này còn giúp dáng cằm mềm mại, tự nhiên và không bị xô lệch do các tác động bên ngoài. Đặc biệt, khi được cấy ghép dưới da, Radies sẽ cung cấp một lượng Calcium làm giảm các dấu hiệu lão hóa và tăng khả năng sản sinh collagen của cơ thể nên giúp da căng mịn, trẻ trung hơn


Hy vọng rằng thông tin bạn có được qua bài viết sẽ giúp cho bạn thật sự an tâm và tin tưởng hơn cũng như có kế hoạch thực hiên dịch vụ sớm nhất. Chúc bạn mạnh khỏe và tự tin hơn trong cuộc sống.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.