Nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp?

Hỏi: Chào thẩm mỹ, vòng 1 của em hơi khiêm tốn và em thấy hiện nay có nhiều phương pháp cải thiện lại bầu ngực hiệu quả, đặc biệt là phương pháp nâng ngực http://rangsuthammy.kazeo.com/nang-nguc-tao-khe-la-gi-a135518304 nội soi đặt túi ngực. Thẩm mỹ có thể tư vấn giúp em nên nâng ngực size bao nhiêu là đẹp? Em cảm ơn. (P.Nguyên – Quảng Nam)

Trả lời:
Bạn Nguyên thân mến,
Thẩm mỹ Delta cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng khi gửi thắc mắc đến hộp thư tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi nên nâng ngực size bao nhiêu là đẹp của bạn, chuyên viên tư vấn xin được trả lời như sau:
Nhiều người nghĩ rằng ngực đẹp là ngực phải có kích thước lớn. Một bộ ngực đẹp cần phù hợp với dáng người và cân đối, chứ không nhất thiết phải có số đo thật lớn. Cụ thể như:
9f94e7a530cf45d13fde39a3c9f8e48f
– Độ nhô ra của vòng ngực so với chiều cao tạo nên sự hài hòa về chiều dài và chiều ngang của cơ thể. Với chiều cao 150 cm thì số đo vòng 1 cân xứng là 78-80 cm. Phù hợp với chiều cao 155 cm là vòng ngực 80-82 cm; 160 cm: 82-85 cm. Tuy nhiên, số đo vòng 1 lý tưởng còn tuỳ thuộc người mập hay gầy http://thammydelta.blogspot.com/2018/01/nang-nguc-tao-khe-la-the-nao.html
– Với phụ nữ Việt Nam, hình thể được coi là đẹp, cân đối khi vòng 3 hơn vòng 1 khoảng 2 cm, hơn vòng eo 25-30 cm; vòng ngực 2 (đo ngang qua núm vú) phải lớn hơn vòng ngực 3 (cuối ngực) từ 7 cm trở lên. Chính hiệu số giữa vòng ngực 2 và vòng ngực 3 sẽ giúp đánh giá được bộ ngực vun cao hay không.
Vì thế, đây cũng chính là lý do đa số chị em trước khi quyết định nâng ngực tại thẩm mỹ Delta bác sĩ sẽ thăm khám, phân tích rõ ràng, kĩ lưỡng về kích cỡ, size túi ngực phù hợp vóc dáng để sau phẫu thuật, khách hàng sẽ có được bộ ngực đẹp và hài lòng nhất. Không có cỡ quá to hay là quá nhỏ mất cân xứng với dáng người.
Hiện nay, với sự ra đời của phương pháp nâng ngực nội soi bằng túi độn tại thẩm mỹ Delta giúp tạo bầu ngực căng tròn hấp dẫn chỉ trong 1 lần thực hiện nhanh chóng.
Phương pháp này là thực hiện đặt túi ngực dưới cơ nhờ các thiết bị nội soi hiện đại nên cho kết quả hoàn thiện, không gây đau đớn, tổn thương hay ảnh hưởng đến tuyến sữa và các chức năng làm mẹ của phụ nữ.
Đặc biệt, tại thẩm mỹ Delta công nghệ này được thao tác bởi đội ngũ bác sĩ giỏi được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế trong bệnh viện lớn.

Tại thẩm mỹ Delta loại túi độn được sử dụng là túi gel nhám, xốp của các hãng nổi tiếng, được nhập từ các nước hàng đầu thế giới như Mỹ, Đức được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp cho nhiều dáng ngực nên đảm bảo cho bầu ngực đẹp tự nhiên, mềm mại và an toàn. Tất cả các loại túi được sử dụng tại đây để có thẻ bảo hành lâu dài của hãng túi với mã số riêng biệt http://nangmuidelta.blogspot.com/2018/01/nang-nguc-tao-khe-la-nhu-the-nao.html

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.