Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không?

Chào bác sĩ! Sau khi sinh 3 lần, ngực tôi bị chảy xệ nặng, nhìn rất mất thẩm mỹ. Tôi muốn đi nâng cấp vòng 1 bằng phương pháp nâng ngực chảy xệ để đẹp và tự tin hơn nhưng không biết phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không, cơ địa của tôi cũng dễ bị sẹo lắm. Mong bác sĩ tư vấn thêm giúp tôi. (Phạm Thủy Tiên, Long Khánh)

Trả lời:

Chào Thủy Tiên! Rất vui khi bạn đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi là nơi tư vấn thắc mắc của mình. Với câu hỏi phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn ngay sau đây.

Cũng giống như bất cứ bộ phận khác của cơ thể, ngực cũng bị lão hoá theo thời gian, đặc biệt là sau quá trình sinh nở, cho con bú thì tình trạng ngực chảy xệ có biểu hiện rõ nhất. Ngày nay, phương pháp nâng ngực chảy xệ sẽ giúp phục hồi lại hình dáng khuôn ngực tươi trẻ, gợi cảm như mong muốn để chị em trông quyến rũ và tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều người vẫn phân vân không biết phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp thẩm mỹ rất an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, được ứng dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia giúp hàng triệu khách hàng sở hữu vòng 1 như mong muốn. Có nhiều phương pháp tiến hành nâng ngực chảy xệ tùy thuộc vào tình trạng và mức độ sa trễ của khuôn ngực, do đó trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định phù hợp cho từng khách hàng.
Kết quả sau khi nâng ngực chảy xệ tại KIM Hospital
Nâng ngực chảy xệ, sa trễ được thực hiện với đường mổ kín đáo nên an toàn, không để lại sẹo.
– Đối với trường hợp sa trễ nhẹ (từ 2-5cm): tạo đường mổ bán nguyệt để treo tuyến và định hình lại vị trí của núm vú. Kỹ thuật này nhẹ nhàng và đơn giản nhất mà lại không thấy sẹo.

– Đối với trường hợp sa trễ vừa (5-10cm) bạn sẽ được bác sĩ rạch đường vòng tròn quầng vú và treo tuyến bằng chỉ thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên.

– Đối với trường hợp sa trễ nặng (trên 10cm) đường rạch da hiệu quả nhất là đường mỏ neo, việc thu gọn vú phì đại (loại bỏ bớt mỡ thừa da thừa cho kích thước ngực giảm xuống) kết hợp các kĩ thuật treo tuyến sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Và dù là thẩm mỹ với phương pháp nào thì bạn cũng không cần quá lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không. Với đường mổ tinh tế, khéo léo và được giấu kĩ ở quanh quầng vú, chân núm vú nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không để sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra sau phẫu thuật bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc, cung cấp thuốc bôi để nhanh liền vết thương và không để lại sẹo.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện có thực hiện dịch vụ này và đảm bảo mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ cao, không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có để lại sẹo không. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm khám vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.