Biện pháp cải thiện tình trạng nâng ngực bị bao xơ

Chào bác sĩ! Tôi mới thực hiện nâng ngực cách đây khoảng gần một tháng và ngực có tình trạng lệch dần, cứng do bao xơ bị co thắt. Tôi hiện rất lo lắng, không biết nâng ngực bị bao xơ phải làm thế nào? Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Lê Oanh, Huế)

Trả lời:

Chào Lê Oanh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc về tình trạng nâng ngực bị bao xơ của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay, nhất là những ai gặp các khuyết điểm ở ngực như: ngực nhỏ, lép, không đều hai bên, ngực chảy xệ… Tuy nhiên, không phải ai cũng chắc chắn có được kết quả như mong muốn, không gặp phải các biến chứng. Nâng ngực bị bao xơ là một trong những biến chứng khi nâng ngực gây ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe nếu không có biện pháp xử lý kịp thời.

Nâng ngực bị bao xơ phải làm sao?

Nâng ngực bị bao xơ là tình trạng sau khi đặt túi ngực, cơ thể hình thành một lớp vỏ bọc xung quanh. Đây là phản ứng bình thường và tự nhiên của cơ thể, tuy nhiên, trong một số trường hợp, vỏ bao xơ này sẽ dầy và cứng lên, gây lệch méo ngực cũng như các biến chứng khác ảnh hưởng đến sức khỏe. Biến chứng này có 2 nguyên nhân chính, một là cơ thể không thể thích ứng với túi ngực, hai là thực hiện nâng ngực nội soi tại địa chỉ không uy tín, gây ra các sai sót, làm ảnh hưởng đến kết quả.
Nâng ngực bị bao xơ khắc phục như thế nào sẽ được tư vấn cụ thể khi đến thăm khám tại KIM Hospital.
Nâng ngực bị bao xơ khắc phục như thế nào sẽ được tư vấn cụ thể khi đến thăm khám tại KIM Hospital.
Theo các chuyên gia, với tình trạng nâng ngực bị bao xơ, tùy trường hợp mà các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn phương pháp xử lý. Khi thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành chụp X quang kiểm tra mức độ co thắt bao xơ và cấu trúc mô sẹo bên trong. Thông thường, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ bớt túi mô bao bọc, tháo túi ngực cũ ra, đặt túi ngực lại ngay hoặc đợi một thời gian để ngực ổn định và tiến hành đặt túi an toàn. Đây là kỹ thuật khó, vì vậy, để cho thẩm mỹ cao nhất và tránh các biến chứng, bạn phải lưu ý lựa chọn thực hiện tại địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao.

Là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, KIM Hospital hiện đảm bảo các về máy móc lẫn nhân lực, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng của dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu gặp phải tình trạng nâng ngực bị bao xơ, bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn khắc phục khuyết điểm này một cách triệt để và an toàn. Ngoài trang bị máy chụp X quang tại chỗ, cho số liệu có tính chuẩn xác cao, duy nhất tại KIM Hospital, khách hàng được xem trước hình ảnh khuôn ngực sau phẫu thuật, không có tình trạng mơ hồ về kết quả.

Như vậy, nếu gặp phải tình trạng nâng ngực bị bao xơ, tốt nhất là bạn nên gặp và trao đổi trực tiếp với bác sĩ, từ đó đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.