Thu nhỏ núm vú đẹp cân đối với bác sĩ KIM Hospital

Thu nhỏ núm vú là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp tối ưu trong chỉnh sửa các khuyết điểm ở núm vú, hoàn thiện vẻ đẹp khuôn ngực. KIM Hospital hiện áp dụng dịch vụ này, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Thu nhỏ núm vú phù hợp với ai?

Là kỹ thuật được áp dụng để làm giảm kích cỡ núm vú sao cho cân đối, hài hòa với khuôn ngực, thu nhỏ núm vú hiện được chỉ định và mang lại hiệu quả cao trong các trường hợp sau:

- Núm vú không đều hai bên.

- Núm vú to, không cân xứng với bầu ngực.

- Bất cứ khách hàng nào muốn nhanh chóng sở hữu núm vú đẹp.

Các phương pháp thu nhỏ núm vú đẹp hiện nay

Hiện nay có 2 phương pháp thu nhỏ núm vú đẹp, sau khi thăm khám, tùy vào tình trạng cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

- Loại bỏ một phần núm vú kết hợp với thu hẹp diện tích trong trường hợp núm vú to và dày theo chiều rộng.

- Loại bỏ một đoạn phần bao ngoài ở giữa núm vú, giảm chiều cao của núm vú và khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ trong trường hợp núm vú phì đại.
Bác sĩ đang thăm khám và trao đổi về kỹ thuật thu nhỏ núm vú
Bác sĩ đang thăm khám và trao đổi về kỹ thuật thu nhỏ núm vú, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ.

Ưu điểm khi thực hiện thu nhỏ núm vú tại KIM Hospital

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có thẩm mỹ ngực, KIM Hospital là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin khi muốn thu nhỏ núm vú. Phẫu thuật này tại đây mang lại những ưu điểm vượt trội như:

- Thẩm mỹ cao với núm vú đẹp tự nhiên, cân đối.

- Không để lại sẹo.

- An toàn, không ảnh hưởng tuyến sữa hay quá trình cho con bú.

- Không tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Quy trình thu nhỏ núm vú tại KIM Hospital

Bước 1: Tại KIM Hospital, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để xác định tình trạng khuyết điểm núm vú của khách hàng, từ đó chỉ định phương pháp phù hợp cũng như giải đáp thắc mắc về dịch vụ.

Bước 2: Khi đã đồng ý tiến hành thu nhỏ núm vú, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm kiểm tra sức khỏe như: xét nghiệm máu, nước tiểu, đo huyết áp... Đây là bước bắt buộc để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện.

Bước 3: Tiến hành thu gọn núm vú, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên núm vú và phẫu thuật theo kỹ thuật đã thảo luận từ trước cho khách hàng. Toàn bộ quá trình này diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, các thao tác cũng đảm bảo nhanh gọn, chuẩn xác nên rất an toàn.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu được bệnh viện thẩm mỹ KIM khá chú trọng nhằm đảm bảo kết quả nhận được cũng như rút ngắn thời gian lành thương.
Dặn dò khách hàng một số lưu ý cần nhớ sau khi thu nhỏ núm vú.
Dặn dò khách hàng một số lưu ý cần nhớ sau khi thu nhỏ núm vú.

Phẫu thuật thu nhỏ núm vú tại KIM Hospital cam kết mang lại thẩm mỹ cao với núm vú đẹp cân đối, hài hòa. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.