Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không?

Chào bác sĩ! Sau khi sinh em bé, ngực em bị chảy xệ khá nhiều. Em muốn đi phẫu thuật vì thấy không tự tin nhưng hỏi ý kiến chồng thì anh ấy không đồng ý vì sợ nguy hiểm. Bác sĩ cho em hỏi nâng ngực nchảy xệ có an toàn không để em có thể thuyết phục chồng em. Rất mong nhận được hồi âm sớm. Em xin cảm ơn! (Nguyễn Thị Vinh, Bình Định)

Trả lời:

Chào Vinh! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực chảy xệ có an toàn không của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngay sau đây.

Qua thời gian cùng với sự tác động quả quá trình sinh con, hầu hết các chị em phụ nữ đều gặp phải tình trạng ngực chảy xệ. Nếu bạn muốn lấy lại dáng ngực đẹp và gọn gàng hơn như thời con gái thì giải pháp thích hợp nhất là thực hiện phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không?

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hiện được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam, giúp cải thiện thẩm mỹ trong trường hợp vòng một không giữ được sự săn chắc, vẻ đầy đặn và quyến rũ vốn có. Tuy nhiên, lo ngại không biết phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không khiến nhiều chị em ngại ngần khi thực hiện dịch vụ này.

Theo các chuyên gia, kỹ thuật nâng ngực chảy xệ hiện nay đã được tổ chức FDA kiểm định nghiêm ngặt và chứng nhận an toàn, không biến chứng. Thực hiện phương pháp này không có bất kì ảnh hưởng nào đến các mô và tuyến vú nên sau khi nâng ngực, bạn vẫn có thể thực hiện thiên chức làm mẹ bình thường. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bởi điều này không chỉ quyết định kết quả thẩm mỹ mà còn đảm bảo an toàn trong và sau khi thực hiện.
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại KIM Hospital được thực hiện an toàn
Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại KIM Hospital được thực hiện an toàn, vô trùng hiện đại.
Nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM được thực hiện dưới gây mê, đường bóc tách nhỏ, hạn chế xâm lấn. Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe toàn diện, thử phản ứng thuốc mê để đảm bảo an toàn. Hơn nữa, phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, vơi bác sĩ giỏi và máy móc hỗ trợ hiện đại nên không phải quá lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không.

Như vậy, khi đến với bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu khuôn ngực đẹp săn chắc, cân đối, không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có an toàn không. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.