Bác sĩ tư vấn nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Em muốn hỏi là nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền. Vòng 1 của em không được đầy đặn làm em rất tự ti, đặc biệt là mọi người cũng hay trêu đùa em về chuyện này. Em có áp dụng mấy cách ăn uống, tập thể dục…nhưng vẫn không hiệu quả nên có ý định thực hiên nâng ngực nội soi để cải thiện tình trạng này. Mong nhận được hồi âm sớm. Em cảm ơn bác sĩ! (Thu Huệ, Hải Phòng)

Trả lời:

Chào Thu Huệ! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là giải pháp giúp vòng 1 đầy đặn, nở nang lên nhanh chóng. Hiện nay phẫu thuật nâng ngực nội soi và công nghệ nâng ngực không phẫu thuật bằng mỡ tự thân là hai phương pháp được phụ nữ ưa chuộng hơn cả.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu?

Về chi phí của dịch vụ nâng ngực nội soi, có sự chênh lệch về giá tùy thuộc vào từng tình trạng khách hàng và loại túi độn. Bạn có thể tham khảo bảng giá để biết thêm thông tin chi tiết. Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ KIM có thực hiện dịch vụ nâng ngực nội soi với mức chi phí hợp lý, đảm bảo nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Mức giá nâng ngực nội soi 3D (năm 2016) tại KIM Hospital: 63 triệu
Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu sẽ được bác sĩ thăm khám cụ thể khi đến thăm khám.
Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu sẽ được bác sĩ thăm khám cụ thể khi đến thăm khám.
Chi phí nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều chị em có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ thực hiện nâng ngực đẹp sẽ giúp chị em tiết kiệm chi phí tối đa cũng như có kết quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Bên cạnh đó, cũng nên lưu ý rằng, giá nâng ngực nội soi chỉ là một trong những yếu tố chứ không phải là điều kiện đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra thành công và an toàn, địa chỉ thẩm mỹ mới là yếu tố quan trọng nhất.

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với các trung tâm, bệnh viện tại Hàn Quốc thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phẫu thuật nâng ngực. Đây sẽ là địa chỉ đảm bảo bạn có kết quả thẩm mỹ cao nhất sau khi thực hiện cũng như không phải lo lắng nâng ngực nội soi giá bao nhiêu nữa. Sau khi thực hiện, bạn chắc chắn sẽ sở hữu khuôn ngực đẹp đầy đặn, thu hút, cân đối với các đường nét trên khuôn mặt.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi của về vấn đề nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn sức khỏe!




Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.