Mặt dán Veneer sứ có ưu điểm gì nổi trội?

Mặt dán Veneer sứ thường được chỉ định điều trị cho các trường hợp răng bị ố vàng xin màu hoặc răng thưa ở cấp độ nhẹ. Vậy mặt dán sứ Veneer là gì và ưu điểm của nó như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.


Mặt dán Veneer sứ là gì?


Mặt dán Veneer sứ là một trong những phương pháp phục hình nha khoa hiện đại nhất tính đến nay, đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao cho bệnh nhân đồng thời quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Với những ưu thế vượt bậc mà phương pháp nha khoa mới này mang lại, rất nhiều người tại các nước phát triển trên toàn thế giới ưa chuộng và lựa chọn.

Veneer được coi là đỉnh cao của tự nhiên trong việc thẩm mỹ chỉnh nha trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đây được xem như là phương pháp phục hình răng tối ưu nhất đồng thời mang đến hiệu quả tốt nhất thời điểm hiện tại.
mat-dan-su-veneer
Tuy không được phổ biến như một số nước khác như Hồng Kông, Singapor song mặt dán Veneer sứ hiện tại cũng đã xuất hiện tại Việt Nam và nha khoa Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn tự hào là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu áp dụng phương pháp này trong việc chỉnh nha thẩm mỹ. Mặt dán Veneer sứ không những đòi hỏi rất cao về máy móc hay trang thiết bị tiên tiến, hiện đại mà còn yêu cầu cao đối với trình độ và chuyên môn của nha sĩ cũng như các kỹ thuật viên.

Mặt dán Veneer sứ là kỹ thuật phục hình răng bằng cách thay men răng ở mặt ngoài với miếng dán Veneer lên bề mặt răng. Bề dày chỉ khoảng 0.5 mm, miếng dán có thể đảm bảo mang đến tính thẩm mỹ cao nhất cho hàm răng. Đây là phương pháp phục hình răng một cách hoàn hảo và cũng là lựa chọn tốt nhất cho những người đang có nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ, không muốn mất nhiều thời gian cũng như nhanh chóng mang một chiếc mặt nạ hoàn hảo cho hàm răng đã bị xuống cấp và xỉn màu.
Boc-rang-toan-su-veneer
XEM THÊM:

Ưu điểm của mặt dán Veneer sứ

Mặt dán Veneer sứ có ưu điểm đầu tiên phải kể đến là ít xâm lấn đến vùng răng lợi nhất, răng của bệnh nhân ít bị mài nên không ảnh hưởng gì tới tủy và mô mềm, không xảy ra biến chứng về sau.

  • Màu sắc của miếng dán được nha sỹ lựa chọn gam màu sáng nhất rồi sau đó chỉnh sửa, thiết kế sao cho trùng với màu răng thật của bệnh nhân, đảm bảo độ bóng đẹp tự nhiên. Nếu việc tẩy trắng răng không hiệu quả thì lựa chọn tối ưu nhất là mặt dán Veneer sứ khi bạn muốn có hàm răng trắng sáng, đều đẹp.
  • Cấu trúc mặt dán Veneer sứ sẽ được thiết kế dựa trên dấu răng của bệnh nhân, đảm bảo  đầy đủ chức năng cũng như tính thẩm mỹ của răng.
rang-su-veneer
  • Mặt dán Veneer sứ có thể chịu được các tác động của những yếu tố sinh học, hóa học hay cơ học trong môi trường miệng nhạy cảm.
  • Không làm tổn hại mô mềm: trong quá trình mài răng hay lấy dấu, Veneer sứ sẽ gây ảnh hưởng đến mô mềm rất ít.
  • Thời gian tiến hành nhanh chóng và duy trì được vẻ đẹp thẩm mỹ dài lâu nếu bệnh nhân chăm sóc theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ.

lam-rang-su-venus-bao-nhieu-tien

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn , kỹ thuật mặt dán sứ Veneer bằng công nghệ 3D không cần mài răng, bảo tồn răng thật tối đa sẽ giúp bạn có nhanh chóng có được một hàm răng đều đẹp tự nhiên chỉ sau một lần thực hiện.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.