Niềng răng mặt trong có tốt không?


Xin chào bác sĩ, hôm nay em có thắc mắc muốn nhờ bác sĩ giải đáp giúp đó là "niềng răng mắc cài mặt trong có tốt không" so với niềng răng thông thường. Em muốn hiểu rõ hơn về phương pháp niềng răng này nên mong nhận được câu trả lời từ bác sĩ.


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng mắc cài mặt trong có tốt không?” của bạn, Nha khoa xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng mặt trong cũng là một trong những phương pháp chỉnh hình răng hiệu quả. Tuy nhiên, cách thức và kỹ thuật có phần rất phức tạp mặc dù về cơ bản cũng không khác nhiều so với niềng răng mặt ngoài. Muốn chỉnh răng bằng phương pháp này đòi hỏi bạn phải có sự chuẩn bị thật sự tốt.

Niềng răng mắc cài mặt trong có tốt không?

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền

Về cơ bản, cơ chế niềng răng mặt trong cũng không có nhiều khác biệt so với niềng răng mặt ngoài. Cả hai cũng đều dùng đến các khi cụ và gắn lên trên thân răng. Sau đó nối với nhau bởi dây cung và bác sỹ cũng sẽ chỉ định tăng lực xiết để tạo lực kéo các răng di chuyển.

Nhưng do mắc cài được gắn ở mặt trong của răng, với vị trí này tất cả những chỉ định của bác sỹ cho ca hỗ trợ điều trị sẽ khó hơn, không dễ đạt được hiệu quả tương đương với khi dùng mắc cài ở mặt trước của răng. Trong rất nhiều chỉ định chỉnh nha mặt trong có sự khác biệt hoàn toàn vì phải thay đổi cho linh hoạt, phù hợp

Như vậy, niềng răng mặt trong chỉ có sự khác biệt về cơ chế hỗ trợ điều trị, dù khó hơn nhưng không có nghĩa là không tốt và không mang lại hiệu quả. Chỉ cần có bác sỹ giỏi và chuyên sâu về chỉnh nha hỗ trợ điều trị thì có thể yên tâm sẽ đạt được kết quả thẩm mỹ tương tự như khi niềng răng mặt ngoài và được như ý.

Mấu chốt để niềng răng mặt trong thành công là thực hiện tại nha khoa uy tín, đặc biệt là phải có bác sỹ giỏi hỗ trợ điều trị. Vì để đưa ra được những chỉ định thật chính xác và hiệu quả cho bệnh nhân với kỹ thuật này không hề đơn giản, đòi hỏi bác sỹ phải có kinh nghiệm chuyên sâu, đã trải qua thực tế hỗ trợ điều trị nhiều ca thành công.

Trong thực tế, cũng chỉ có những bác sỹ có năng lực chỉnh nha cao mới tự tin đảm trách kỹ thuật này vì không dễ đem lại hiệu quả và khá phức tạp trong khi hỗ trợ điều trị.

Cho nên, bí quyết để bạn có ca niềng răng mặt trong tốtlà tìm hiểu thật kỹ địa chỉ nha khoa lựa chọn, đặc biệt là tìm hiểu về bác sỹ hỗ trợ điều trị.

Về lĩnh vực này, Nha khoa là địa chỉ xứng đáng để bạn tin cậy. Trung tâm đã có thâm niên hỗ trợ điều trị chỉnh nha nhiều năm cho bệnh nhân và khách hàng ở các mức độ phức tạp khác nhau. Trong đó, có không ít ca niềng răng mặt trong với tỷ lệ thành công tối đa, đem lại hàm răng đều đặn, thẳng đẹp cho bệnh nhân và được bệnh nhân đánh giá rất cao.

>>Giá niềng răng mặt trong 2017: http://benhvienranghammatsaigon.vn/nieng-rang-mat-trong-gia-bao-nhieu.html

Với những thông tin về niềng răng mắc cài mặt trong đã chia sẻ ở bài viết trên,hy vọng có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc "niềng răng mắc cài mặt trong có tốt không". Chúc bạn thật nhiều sức khỏe.

Bạn đọc quan tâm nhiều nhất

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.