Thu gọn cánh mũi tự nhiên ra sao?

Chào bác sĩ tư vấn! Em  muốn dùng dịch vụ thẩm mỹ thu gọn cánh mũi để cải thiện cánh mũi của em vì nó không được hài hòa. Em muốn biết là có cách nào tự nhiên làm mũi thon gọn không ạ? Cảm ơn bác sĩ. ( Hà Quyên - Hải Dương) http://nangmuisline.com/lam-mui-nho-lai-tu-nhien-bang-cach-nao/


Có thể nói rằng, không phải ai sinh ra cũng sở hữu được dáng mũi đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc. Chính vì vậy, làm sao để mũi thon gọn, cao thẳng với cánh mũi không quá dày là mơ ước của nhiều cô gái trẻ. Với những cách được chia sẽ dưới đây như cách vuốt mũi cao, cách massage mũi cao, cách làm cho mũi nhỏ lại và cao hơn tự nhiên nhờ các bài tập yoga,…Chắc chắn sau một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ có được chiếc mũi “chuẩn không cần chính”. http://nangmuisline.com/5-cach-lam-mui-cao-tu-nhien/

Cách làm lỗ mũi nhỏ lại tại nhà nhờ trang điểm


Nghệ thuật trang điểm có thể giúp bạn biến hóa mọi khuyết điểm trên khuôn mặt để trở nên cuốn hút hơn, bao gồm cả việc làm mũi nhỏ lại. Với các thủ thuật đơn giản của phấn phủ và kem higtlight, bạn có thể nhanh chóng giúp cho chiếc mũi cao thanh tú tự nhiên nhất

Làm mũi nhỏ lại bằng massage


Một cách đơn giản vừa làm mũi nhỏ lại vừa góp phần cải thiện dáng mũi. Bạn có thể áp dụng kỹ thuật massage như sau. Dùng 2 ngón tay giữa và trỏ áp vào nhau, sử dụng cả 2 tay, đặt ngón tay ở phần chân cánh mũi sau đó nhấn vào trong và đẩy mạnh lên trên theo hường đầu mũi. Làm tới khi mũi nóng đỏ và thực hiện thường xuyên để làm mũi thon gọn. Tuy nhiên, cách này thì không thể làm thay đổi cấu trúc xương mà chỉ có giúp bạn tác động vào phần da, thịt mềm.
Làm mũi nhỏ lại bằng massage

Làm mũi nhỏ lại bằng cách dùng ngón tay


Động tác đẩy chóp mũi: Dùng ngón tay trỏ để lên chóp mũi, dùng lực nhẹ nhàng đẩy đầu mũi lên cao sau đó từ từ thả xuống. Các động tác nên thực hiện nhè nhàng và thực hiện vài lần một ngày bạn sẽ thấy hiệu quả sau vài tháng thực hiện.

Ép cánh mũi : Để 2 đầu ngón tay trỏ nên 2 cánh mũi, nhẹ đẩy 2 cánh mũi vào trong, thực hiện động tác này vài lần trong ngày và đều đặn sẽ giúp mũi bạn thon gọn hơn.

Bài tập hít thở cũng là cách làm mũi nhỏ tại nhà


Có thể bạn sẽ thắc mắc làm sao để mũi nhỏ lại bằng cách hít thở được, nhưng sự thật, hơi thở của bạn có thể làm thay đổi hình dáng của chiếc mũi xinh xắn. Thực hiện ngón tay cái ấn giữ một bên và hít thở với lỗ mũi bên đối diện. Sau một số lần rồi đổi sang ấn bên mũi còn lại.

Cách làm lỗ mũi nhỏ lại bằng phương pháp thẩm mỹ


Những cách làm lỗ mũi nhỏ lại tại nhà tuy có hiệu quả nhưng đòi hỏi phải kiên trì thực hiện mỗi ngày. Vì vậy muốn nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo, thon gọn thì bạn nên sử dụng phương pháp thu gọn cánh mũi hoặc thu gọn đầu mũi. Khi đến bệnh viện, bạn sẽ được thăm khám và tùy theo tình trạng cụ thể của mỗi người để đưa ra chỉ định phù hợp.

Hy vọng những kiến thức và kinh nghiệm bác sĩ tư vấn chia sẻ có thể giúp cho bạn có thêm cái nhìn rõ nét hơn về thẩm mỹ và cụ thể là dịch vụ bạn quan tâm. Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống nhé.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.