Đàn ông cằm nhọn thì ra sao

Ngày nay phẫu thuật làm đẹp không còn xa lạ với nhiều người nữa và cũng không phải phẫu thuật thẩm mỹ chỉ dành riêng cho các chị em. Mà hiện nay phái mạnh cũng có trào lưu làm đẹp không kém cạnh gì các chị em nữa. Trong đó các dịch vụ độn cằm nhọn, nâng mũi được rất nhiều bạn yêu thích và lựa chọn. Nhưng bên cạnh đó, nhiều người đặt ra câu hỏi, vậy đàn ông cằm nhọn thì sao? Có được yêu thích như vậy?


Xét về ngũ quan, trán là bộ phận thể hiện tiền vận. Còn sống mũi và gò má thể hiện trung vận, trong khi đó bộ phận cằm là dấu hiệu cho thấy hậu vận của mỗi người.


Vì vậy, tất cả những việc liên quan tới hậu vận đều liên quan tới bộ phận cằm. Nếu như nam giới có cằm hơi nhô ra phía trước, răng hơi hướng vào bên trong thì sự nghiệp sẽ thuận buồm xuôi gió ở tuổi trung niên.



Những đấng mày râu sở hữu chiếc cằm nhọn, răng hơi nhô báo hiệu khuynh hướng hay do dự hoặc dễ bị người khác hay những cảm xúc của bản thân tác động. Bạn có thể đưa ra một quyết định nhưng sau đó dao động khi một người bạn đề xuất một ý kiến khác, hoặc bạn có thể đổi ý quá dễ dàng tùy thuộc vào tâm trạng. Ngoài ra đàn ông cằm nhọn còn có thể sẽ gặp tai ương vào tuổi trung niên.

Xem thêm bài viết liên quan: Cằm nhọn trong tướng số

Về thẩm mỹ, nam giới có cằm nhọn thường thiếu đi nét nam tính và mạnh mẽ, không tạo nhiều thu hút cho người đối diện.

Hiện nay, tại thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có công nghệ độn cằm Hàn Quốc mới, giúp khắc phục các khuyết điểm và mang lại cho bạn chiếc cằm như mong đợi và hài hòa vời gương mặt . Với phương pháp này các chàng trai có thể thay đổi chiếc cằm nhọn của mình thành chiếc cằm vuông nam tính và cằm chẻ quyến rũ.

Độn cằm là một phương pháp rất đơn giản, hạn chế cắt rạch và xâm lấn và không gây thương tổn nào. Độn cằm tại thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến chuẩn Hàn sẽ cho bạn một kết quả như ý một cách an toàn và lâu dài

Trích bài từ :http://doncamvlinehanquoc.net/dan-ong-cam-nhon-noi-len-dieu-gi.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.