Dịch vụ bấm mí mắt có hại không ? duy trì bao lâu

Chào bác sĩ, em muốn hỏi một số thông tin về bấm mí mắt như bấm mí duy trì được bao lâu và bấm mí mắt có hại không ? Vì em định sang năm sẽ thực hiện phương pháp này nên cần tìm hiểu trước mong bác sĩ tư vấn giúp.



Bấm mí mắt giữ được bao lâu?


Bấm mí duy trì được bao lâu hay nhấn mí mắt giữ được bao lâu là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm khi đến thực hiện dịch vụ này tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Tuy nhiên bạn hãy yên tâm bởi hiện nay với công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, thời gian duy trì của dịch vụ này đã được duy trì lâu dài hơn rất nhiều.

Là dịch vụ tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, Bác sĩ sẽ tiến hành một thao tác nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mí và da mí mắt, sử dụng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí, hoàn toàn không bóc tách, không cắt rạch, do vậy khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới. Thời gian duy trì kéo dài từ 3 – 5 năm và có thể đến 10 năm nếu được chăm sóc đúng cách, cẩn thận.

Bạn có thể nhìn thấy kết quả nhấn mi sau khi thực hiện. Hơn nữa, đây là 1 kỹ thuật đơn giản, nên có thể sinh hoạt bình thường mà không cần phải nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả, bạn cũng nên lưu ý 1 số vấn đề như:

Tránh nắng và đeo kiếng đen trong vài ngày đầu.
Có thể kiêng 1 số thực phẩm như: rau muống, thịt bò, nếp, thiệt gà, hải sản…
Thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên bôi thuốc ngoài chỉ dẫn, tái khám đúng hẹn.
Tránh việc lấy tay dụi mắt hay massage trong vài ngày đầu.
Không nên trang điểm cho đôi mắt.

Bấm mí mắt có hại không, có nguy hiểm không ?



Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch. Đặc biệt, sau khi thực hiện, nếu không ưng ý với nếp mí mới, bạn có thể trở lại nếp mí ban đầu. Phương pháp này không cắt da nên không gây đau, không để lại sẹo vì không tác động đến cơ nâng mi và giác mạc, nên hoàn toàn không gây hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe và thị lực của mắt. Đây cũng là lý do kỹ thuật làm đẹp này đang tạo nên cơn sốt làm đẹp mới, được nhiều người quan tâm.

– Tính phổ biến: Dịch vụ bấm mí mắt đã ra đời từ khá sớm tuy nhiên khi nền công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ và ứng dụng phổ biến công nghệ này thì chúng ta mới biết đến nó nhiều hơn. Tại Việt Nam, công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc đã được Bộ Y Tế và các tổ chức y tế thế giới như FDA, CE kiểm định và cấp giấy phép, do đó bạn hãy yên tâm và đặt niềm tin vào giải pháp này nhé.

Ưu điểm của dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc


Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những địa chỉ hàng đầu trong cả nước sở hữu dịch vụ bấm mí đạt chuẩn Hàn Quốc do các chuyên gia hàng đầu tại đây trực tiếp chuyển giao. Bệnh viện cam kết mang đến dịch vụ bấm mí mắt an toàn, hiệu quả bởi những ưu điểm vượt trội sau:


  • Khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của mí mắt như: mí mắt lận, mắt một mí, mắt hai mí không rõ ràng…
  • Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên, sợi chỉ thẩm mỹ hòa hợp với da được luồng chính xác ngay dưới lớp cơ nhấn mí.
  • Không để lại sẹo, không tác động đến các vùng mô mềm xung quanh.
  • Thao tác đơn giản, nhanh chóng, không để lại sẹo, không đau đớn.
  • Ra về ngay, không tốn thời gian nghĩ dưỡng

Với những giải đáp về bấm mí mắt có hại không và duy trì bao lâu hi vọng bạn sẽ hiểu rõ thêm về dịch vụ bấm mí này.

Nguồn http://thammynangnguc3d.blogspot.com/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.