Nâng mũi s line Hàn Quốc là gì ? Quy trình thực hiện

Nâng mũi s line hàn quốc giúp bạn khắc phục hầu hết dáng mũi xấu thành mũi cao thon, thanh tú hình chữ S mềm mại với công nghệ tiên tiến tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Dưới đây là những vấn đề liên quan đến dịch vụ này.


Nâng mũi s line Hàn Quốc là gì?


Nâng mũi S line Hàn Quốc là kỹ thuật chỉnh toàn diện dáng mũi thành hình chữ S được xuất phát từ “bàn tay tài hoa” của các bác sĩ xứ sở kim chi. Do có cùng thể trạng và tính tương đồng về văn hóa, nâng mũi S line Hàn Quốc được du nhập về Việt Nam rất thích ứng và tạo nên làn sóng ưa chuộng phương pháp này.

Nâng mũi S line bằng cách đặt sụn nhân tạo vào 2/3 sóng mũi, sụn tự thân vào 1/3 đầu mũi, đồng thời giải phóng vách ngăn dựng trục đầu mũi kết hợp với kỹ thuật cắt cánh mũi nếu cánh mũi rộng và gọt xương sóng mũi nếu xương sóng mũi to. Do đó, mọi dáng mũi to, bè, tẹt, phẫu thuật hỏng,… đều được khắc phục bởi nâng mũi S line.


Cụ thể, nâng mũi S line Hàn Quốc sẽ được thực hiện thông qua các bước sau:


Bước 1: Bác sĩ khám, tư vấn và chỉ định phương pháp thực hiện phù hợp với bạn

Bước 2: Khám tổng quát sức khỏe bằng các xét nghiệm nhằm đảm bảo xem bạn đã đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật không, đây là bước đảm bảo an toàn cho bạn.

Bước 3: Tiền mê cho bạn giúp bạn thoải mái và không đau khi thực hiện

Bước 4: Thực hiện nâng mũi S line Hàn Quốc.

Bước 5: Khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ, bạn có thể ra về.


Ưu điểm nâng mũi S line Hàn Quốc


+ Nâng mũi S line Hàn Quốc chỉnh hình lại toàn diện cấu trúc chiếc mũi nên áp dụng được với hầu hết các dáng mũi, đem lại cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt

+ Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành khám nghiệm tổng quát sức khỏe xem có đủ điều kiện làm phẫu thuật hay không và gây tê nhằm đảm bảo an toàn và thoải mái, không đau cho khách hàng trong suốt quá trình phẫu thuật.

+ Thực hiện theo quy trình khép kín, an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

+ Khắc phục được các biến chứng mà phương pháp nâng mũi cũ gây ra

Nâng mũi S line hàn Quốc ở đâu?


Vấn đề tiếp theo là bạn nên chọn bệnh viện uy tín thực hiện. Hiện nay, bệnh viện Kim đem lại cho nhiều khách hàng dáng mũi đẹp nên được tín nhiệm và yêu thích. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại chuyển giao từ Hàn Quốc theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu giúp khách hàng trải nghiệm sự tiện nghi, thoải mái và phục hồi nhanh chóng.


Để biết rõ hơn về dịch vụ nâng mũi s line hàn quốc này và nhìn thấy được dáng mũi trước khi phẫu thuật bạn vui lòng  đến với bệnh viện Kim để được tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.