Quy trình phẫu thuật kéo núm vú bị tụt đạt tiêu chuẩn quốc tế

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt là phương pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng núm vú bị co kéo tụt vào trong, tạo hình lại đầu vú nhô ra ngoài, cân xứng với bầu ngực và quyến rũ hơn. Tại Bệnh viện KIM, thực hiện phẫu thuật kéo núm vú tụt theo một quy trình đạt chuẩn quốc tế, an toàn, không đau, không để lại sẹo.


Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt tuy chỉ là một tiêu phẫu khá đơn giản nhưng cần phải được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề vững vàng, nhiều kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại mới đảm bảo kết quả tốt nhất. Bệnh viện KIM là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị giúp bạn có kết quả tốt nhất. 
phẫu thuật kéo núm vú bị tụt
Mô phỏng các bước trong quy trình phẫu thuật kéo núm vú bị tụt

Quy trình phẫu thuật kéo núm bú bị tụt tại Bệnh viện KIM

Núm vú bị tụt có ảnh hưởng lớn tới thiên chức làm mẹ cũng như đời sống vợ chống. Kéo núm vú tụt tại Bệnh viện KIM nhanh chóng lấy lại núm vú tự nhiên, vòng 1 cân đối hoàn hảo. Khôi phục thiên chức làm mẹ, giúp bạn có thêm tự tin trong cuộc sống.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn 

Bước đầu, kéo núm vú tụt bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ thực hiện thăm khám vùng ngực của bạn, kiểm tra mức độ núm vú bị tụt. Tư vấn đưa ra những giải pháp khắc phục mang lại hiệu quả cao cho từng trường hợp khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh và gây tê

Bác sĩ sẽ thực hiện vệ sinh xung quanh quầng vú của khách hàng và tiến hành gây tê nhằm giảm cảm giác đau, khó chịu trong suốt thời gian thực hiện kéo núm vú bị tụt.

Bước 3: Thực hiện kéo núm vú bị tụt

Để thực hiện phẫu thuật kéo núm vú tụt, bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, bác sĩ rạch một đường nhỏ tại vị trí sát chân núm vú và nâng đầu vú ra ngoài đồng thời bóc tách loại bỏ các dải mô xơ là nguyên nhân làm tụt núm vú vào bên trong. Cách kéo núm vú bị tụt là thao tác đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế cao của bác sĩ thực hiện để tránh không tác động đến các dây thần kinh cảm giác cũng như tuyến dẫn sữa. Giúp bạn có được đôi nhũ hoa đẹp hoàn hảo, cân đối và hài hòa với bầu ngực.
Bước 4: Kết thúc

Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật kéo núm vú bị tụt bác sĩ sẽ dùng chỉ tự tiêu y tế khâu đóng vết mổ và căn dặn cách chăm sóc núm vú và hẹn lịch tái khám.

Với cách kéo đầu vú bị tụt  đơn giản bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Không đau, không để lộ sẹo, đảm bảo an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ lâu dài chính quả ưu điểm khi bạn thực hiện phẫu thuật kéo núm vú bị tụt tại Bệnh viện KIM. Chỉ sau 1 giờ thực hiện chị em sẽ sở hữu đôi nhũ hoa căng tròn, quyến rũ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.