Làm thế nào để ngực to hơn nhanh chóng - hiệu quả

Vòng ngực phẳng lỳ khiến bạn gái trở nên mặc cảm, kém tự tin trong giao tiếp đặc biệt là với các quý ông. Vậy làm thế nào để ngực to hơn, săn chắc là câu hỏi của đa số chị em phụ nữ. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một số cách làm ngực to hơn hiệu quả. 


Theo các bác sĩ chuyên khoa, yếu tố cấu thành nên ngực chủ yếu là cơ nâng ngực và các mô mỡ. Do đó, để làm thế nào để ngực to lên và giúp ngực săn chắc hơn, bạn cần tác động vào các yếu tố này. Có thể thông qua chế độ ăn uống, các bài tập cho vòng 1 nở nang hay những cách massage ngực kích thích ngực phát triển.  

Làm thế nào để ngực to hơn 


1. Cách làm ngực to hơn nhờ chế độ ăn uống

Một trong những cách làm thế nào để ngực to ra chính là việc tăng cường lượng Calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là các chất béo có ích. Những chất béo tốt sẽ làm tăng khối lượng, thể tích mô mỡ ở vùng ngực, theo đó, ngực bạn cũng trở nên nở nang, đầy đặn hơn.

2. Cách làm ngực to lên tự nhiên bằng bài tập thể dục


  • Cách làm ngực to ra với bài tập tạ tay

Tập tạ tay được các chuyên gia thể hình đánh giá là bài tập làm ngực to nở, săn chắc và hiệu quả, đồng thời giúp làm săn chắc cơ bắp. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 tạ tay loại nhỏ (tầm từ 0,5 – 1,5 kg) là có thể bắt đầu bài tập này rồi.


  • Cách làm vòng 1 to ra lên bằng bài tập tay không.

Đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai, gập vuông góc hai khuỷu tay trước mặt. Từ từ mở rộng tay sang ngang. Hóp bụng. Làm nhịp nhàng 30 lần, thả lỏng vài phút rồi làm tiếp đợt khác.

3. Làm thế nào cho ngực to bằng cách massage ngực

Bạn nên thực hiện hàng ngày để tăng hiệu quả của việc Massage, có thể kết hợp với một số loại tinh dầu để thư giãn cơ thể, hoặc một số loại kem giúp làm săn chắc bầu ngực…

Đầu tiên bạn cần làm nóng bàn tay. Cách đơn giản nhất là xoa mạnh hai bàn tay với nhau. Sau đó áp lên bầu ngực và bắt đầu Massage. Bạn nhẹ nhàng xoa hai bàn tay lên ngực theo đường xoáy tròn, trong khi tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ thì tay trái xoay ngược lại.

làm thế nào để ngực to hơn ?
Làm thế nào để ngực to hơn ? Massge la cách giúp cải thiện số đo vòng 1 hiệu quả

4. Làm thế nào để ngực to hơn bằng thảo dược

Đây có lẽ là cách làm thế nào để có bộ ngực to đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao. Hỗn hợp thảo dược gồm rễ cam thảo, hạt hồi, hạt thì là, hoa húng quế đem xay nhỏ thành bột mịn để sử dụng, có khả năng kích thích hoocmon làm tăng kích thước vòng 1 đáng kể.

Với phương pháp này, trước mỗi bữa ăn bạn chỉ cần lấy một thìa nhỏ đặt dưới lưỡi và ngậm khoảng 15 phút, rồi nuốt chúng. Thực hiện lặp lại 3 lần mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.

5. Cách làm ngực to và nở nang bằng công nghệ nâng ngực nội soi

Với những cách làm thế nào để có ngực to đòi hỏi sự kiên trì của chị em phụ nữa trong thời gian dài, thực hiện liên tục. Đối với những phụ nữ hiện đại mong muốn có bầu ngực đẹp, nhanh, an toàn và duy trì lâu dài mà không phải mất quá nhiều thời gian đến việc xay, uống sinh tố hàng ngày thì nâng ngực nội soi công nghệ mới chính là liệu pháp tốt nhất, giải quyết cho vấn đề làm thế nào để ngực to hơn, khắc phục bầu ngực lép, chảy xệ thành ngực Y-line cuốn hút, nóng bỏng.

Phương pháp này sử dụng túi độn nâng ngực cao cấp đưa vào cải thiện vòng 1 từ vị trí rãnh lằn nách hoặc vị trí dưới rốn. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi “dẫn đường”, quá trình nâng ngực nội soi sẽ không xảy ra những tổn thương, xâm lấn nên đảm bảo được độ an toàn cũng như cảm giác của bầu ngực, tuyến vú.

Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ KIM đang áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi, đây được coi là phương pháp nâng ngực nhanh chóng và đem lại hiệu quả nhất, bạn sẽ dễ dàng có thể sở hữu vòng 1 nóng bỏng, gợi cảm.

Để biết làm thế nào để ngực to hơn phù hợp với từng trường hợp ngực của bạn, tốt nhất khách hàng nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn và đưa ra phương pháp làm ngực to hiệu quả, an toàn và mang lại kết quả cao.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.