Bỏ túi các cách giữ ngực đẹp sau sinh chị em nên biết

Làm gì để ngực săn chắc sau khi sinh, để ngực nở nang sau khi sinh cần làm gì ? là những câu hỏi đặt ra của rất nhiều chị em phụ nữ. Với những cách giữ ngực đẹp sau sinh bằng những phương pháp tự nhiên thực hiện đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao chị em nên áp dụng ngay để có bầu ngực căng tròn, đẹp tự nhiên.


Để ngực săn chắc sau sinh chị em không nên chủ quan trong việc ăn uống, tập luyện hằng ngày và nên nhớ mặc áo ngực ngay cả khi đang cho bé bú, vừa là cách giữ ngực đẹp sau sinh, mà còn ngăn chặn tình trạng ngực chảy xệ hiệu quả.

Cách giữ ngực đẹp sau sinh

Cho con bú đúng cách

Việc cho con bú đúng tư thế không chỉ là cách giữ ngực đẹp sau sinh mà còn hạn chế những rắc rối như bị nứt hay chảy máu đầu ti. Tư thế cho bé bú tốt nhất là người mẹ ngồi thoải mái trên ghế, có thể nằm trên giường và bé nằm nghiêng bên cạnh để bú. Khi cho bé bú, hướng mặt bé về phía bầu vú, đầu và chân bé phải thẳng hàng, bụng bé áp sát vào người mẹ, mẹ dùng tay nâng cả bầu vú về phía miệng bé.

Đối với mẹ hút sữa bằng máy cho con ti bình, bí quyết lam dep nguc sau sinh cần thiết nhất là cố gắng nâng phễu hút ngang với bầu ngực. Tránh để phễu hút giật bầu ngực xuống dưới, lâu dần sẽ bị xệ ngực.
Bí quyết giữ ngực đẹp sau sinh
Cho con bú đúng cách là Bí quyết giữ ngực đẹp sau sinh
Cho bé bú đều 2 bên 

Cho con bú đều 2 bên bầu ngực cũng là để ngực săn chắc hơn và khi cho con bú. Các mẹ cũng nên nhớ nếu mẹ chỉ cho con bú đúng bên thuận của bé hoặc đúng bên mẹ có nhiều sữa, lâu dần sẽ khiến ngực bên to bên nhỏ rất mất cân đối. Hãy chú ý cho bé bú đều hai bên bầu ngực và bú cạn rồi mới chuyển bên. Ngoài ra, các mẹ nên chọn áo ngực cho con bú phù hợp để nâng ngực, giảm tình trạng chảy xệ.

Lựa chọn thời điểm cai sữa hợp lý

Ngoài việc giu nguc dep sau sinh và trong khi cho con bú, cai sữa đúng thời điểm cũng góp phần rất lớn để giữ vòng 1 đẹp sau sinh. Cai sữa vào giai đoạn 4-6 tháng sẽ thường khiến ngực bị chảy xệ nhất do đây là thời điểm nhu cầu cho em bé bú đạt cao nhất. Thời điểm cai sữa hợp lý nhất là từ khoảng 1 năm rưỡi đến hơn 2 năm.

Chế độ ăn uống, giảm cân thích hợp

Bi quyet giu vong 1 sau khi sinh và khi cho con bú là mẹ có chế độ ăn uống hợp lý.  Các mẹ nên bổ sung thật nhiều estrogens – không chỉ giúp ngực phát triển mà còn giúp kích thích ngực sản xuất sữa. Hãy bổ sung các thực phẩm hỗ trợ tăng sinh estrogen hoặc có chứa estrogen như gốc cam thảo, những loại hạt họ đậu: đầu nạnh, đậu đen, đậu đỏ, lạc vừng và rau củ giàu vitamin như bắp cải, súp lơ, vv…

Hạn chế ăn chất béo động vật và tăng cường lượng ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô liu và trái cây tươi. Các loại thực phẩm này vừa duy trì độ đàn hồi cho vòng 1 lại giúp mẹ lợi sữa. Chế độ ăn uống hợp lý cùng chế độ giảm cân một cách từ từ sẽ khiến dây chằng ngực, và các mô mỡ phục hồi giúp nguc dep sau khi sinh, cải thiện tình trạng chảy xệ.
cách giữ ngực đẹp sau sinh
Ăn nhiều các loại đậu hạt như: mè đen, đậu nành, đậu đen là cách giữ ngực đẹp sau sinh hiệu quả
Tập thể dục và massage hàng ngày giúp giữ vòng 1 đẹp sau sinh

Những bài tập đơn giản như aerobic hay tập tạ tay sẽ giúp các mẹ tiêu hao được năng lượng đáng kể đồng thời là bi quyet giu nguc dep sau sinh, giúp vòng 1 trở nên săn chắc hơn. Ngoài tập thể dục, để làm đẹp ngực sau sinh, các mẹ cho con bú cũng nên massage cho vòng 1 của mình.

Thẩm mỹ nâng ngực, bí quyết làm ngực đẹp sau khi sinh

Làm sao cho ngực săn chắc sau khi sinh luôn là vấn đề được nhiều bà mẹ bỉm sữa quan tâm, với những cách giữ ngực đẹp sau sinh tại nhà như ở trên để đạt được kết quả đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì, thực hiện thường xuyên và phải mất nhiều thời gian dài mới có hiệu quả. Nếu bạn bỏ giữa chừng thì bầu ngực sẽ quay lại trạng thái ban đầu hoặc tập luyện ăn uống không đúng như chỉ định thì rất có thể làm cho ngực xấu nhiều hơn.

Nâng ngực nội soi là xem là giải pháp hoàn hảo nhất cho câu hỏi làm sao để có ngực đẹp sau sinh. Phương pháp này được thực hiện bằng cách đặt túi ngực vào bên trong khoang ngực thông qua đường rạch mổ nhỏ ở nách, chân núm vú hay ở quầng vú nhờ vào công nghệ nội soi hiện đại.

Các bác sĩ tiến hành nâng ngực bằng kỹ thuật nội soi hiện đại, không chỉ nâng cao hiệu quả thẩm mỹ mà hạn chế tới mức thấp nhất sự tổn thương mạch máu, dây thần kinh, mô tuyến vú và tuyến sữa. Vì vậy, nâng ngực nội soi là cách giữ ngực đẹp sau sinh, giúp ngực tránh bị chảy xệ sau khi cho con bú hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.

Bằng việc tiến hành công nghệ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ tin cậy được đa số khách hàng lựa chọn bởi mức độ an toàn tuyệt đối. Chị em có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được trải nghiệm công nghệ nâng ngực “hot” nhất hiện nay.

Trên đây là một số cách giữ ngực đẹp sau sinh an toàn và hiệu quả, chị em nên tham khảo và lựa chọn cho mình một phương pháp thích hợp nhất. Bệnh viện KIM với đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị sẽ giúp bạn có được một kết quả thẩm mỹ vòng một tốt nhất. 

Nguồn: Nâng ngực nội soi 3D

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.