Nâng ngực chảy xệ công nghệ hiện đại nhất tại bệnh viện Kim

Để tìm lại vẻ đẹp hoàn hảo của bộ ngực trước khi sinh nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp làm đẹp khác nhau. Trong đó, phương pháp nâng ngực chảy xệ hiện đang được ưa chuộng. Nâng ngực chảy xệ là giải pháp hiệu quả nhất giúp bạn sở hữu một bầu ngực căng tròn, đẹp hoàn hảo mà không lo để lại sẹo hay biến chứng.

Phẫu thuật nâng ngực tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM được thực hiện với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giải phẫu, vì vậy đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đảm bảo các yếu tố: an toàn – hiệu quả – lâu dài giúp cho bạn có được vòng 1 hoàn hảo, đẹp tự nhiên và căng tràn như thời con gái.


Trường hợp áp dụng thực hiện nâng ngực chảy xệ

Ngực chảy xệ nhiều theo các mức độ.
Ngực nhão không còn săn chắc.
Da và quầng vú giãn rộng, hướng xuống dưới.

Xem thêm phẫu thuật nang nguc bao nhieu tien năm 2016 tại bệnh viện Kim
Nâng ngực chảy xệ cải thiện ngực sau sinh hiệu quả
Nâng ngực chảy xệ cải thiện ngực sau sinh hiệu quả


Quy trình nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Bước 1: Kiểm tra size ngực bằng hệ thống Vectra 3D
Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, bạn sẽ được kiểm tra size ngực bằng công nghệ vectra 3D. Công nghệ này sẽ cho phép đo chính xác kích thước ngực hiện tại của bạn và phân tích cho biết size ngực tối đa mà bạn có thể nâng chỉnh là bao nhiêu vào để không gây tổn hại đến tuyến vú, dây thần kinh.
Bước 2: Bác sĩ tư vấn về các phương pháp nâng ngực chảy xệ
Tùy vào kích thước ngực, hình dáng bầu ngực và cơ địa mà BS sẽ tư vấn phương pháp nâng ngực tự nhiên hoặc nâng ngực chảy xệ phù hợp
Đối với ngực sa trễ nhẹ: Bác sĩ sẽ tiến hành lấy đi một khoảng da hình lưỡi liềm ở vùng trên sát quầng vú. Khi khâu da lại, đầu ngực sẽ được nâng lên đồng thời tạo nên sự nâng nhẹ tuyến vú giúp bầu ngực vun cao, gợi cảm hơn
Đối với ngực sa trễ trung bình: Bác sĩ sẽ tiến hành nâng ngực chảy xệ sau sinh bằng cách rạch một đường hình mỏ neo, bắt đầu từ đáy của quầng vú thẳng đứng tới nếp lằn vú, sau đó cắt bỏ phần da thừa ngay trên nếp lằn vú giúp nâng cao núm vú về vị trí bình thường.
Đối với ngực sa trễ nặng: Bác sĩ sẽ tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng các chất liệu chuyên biệt.
Bước 3 : Tiến hành xét nghiệm tổng quát
Sau khi kiểm tra bằng công nghệ 3D và theo cơ địa của mỗi người. Đồng thời phân tích các kỹ thuật nâng ngực chảy xệ, bạn sẽ được tiến hành xét nghiệm tổng quát để đảm bảo bạn đủ sức khỏe tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

Bước 4: Tiến hành nâng ngực chảy xệ trong phòng mổ vô trùng hiện đại
Bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại, với các thiết bị đảm bảo ca phẫu thuật an toàn nhất.
Bước 5: Chăm sóc sau khi nâng ngực chảy xệ
Đội ngũ điều dưỡng nhân viên Care 24 luôn túc trực bên bạn 24/24 để chăm sóc và hướng dẫn chi tiết những lưu ý sau khi nâng ngực chảy xệ. Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, bạn luôn được đảm bảo điều kiện nghỉ dưỡng thoải mái nhất tại phòng hậu phẫu theo tiêu chuẩn 5 sao.

Với quy trình phẫu thuật nâng ngực chảy xệ khép kín tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc, sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng khuôn ngực của bạn một cách an toàn nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.