Phương pháp khắc phục nhũ hoa bị thâm đen

Nhũ hoa bị thâm đen là tình trạng khá phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ kể cả trước và sau khi sinh con. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là điểm xấu làm bầu ngực mất đi sự quyến rũ, đẹp tự nhiên. Vậy phương pháp nào khắc phục nhũ hoa bị thâm đen hiệu quả nhất.


Nhũ hoa bị thâm đen phải làm sao là câu hỏi của nhiều chị em. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được nguyên nhân cũng như phương pháp khắc phục nhu hoa bi tham den hieu quả nhất.

Phương pháp khắc phục nhũ hoa bị thâm đen 

Nguyên nhân nhũ hoa bị thâm đen

Tình trạng nhũ hoa bị thâm đen là do nhiều nguyên nhân như:
  • Do cơ địa của mỗi người, có người nhũ hoa màu hồng, đỏ, thâm đen;
  • Do quan hệ tình dục với tần suất nhiều trong một ngày;
  • Sự thay đổi nội tiết tố ở người phụ nữ trong thời gian mang thai, cho con bú;
  • Do những nguyên nhân khác: mang áo ngực quá chặt, vệ sinh núm vú không đúng….
Tình trạng nhũ hoa bị thâm đen có thể là do sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình mang thai hoặc là do cho con bú. Nhưng bạn có thể an tâm vì đây là tình trạng chung mà đa số chị em phụ nữ sau khi sinh đều dễ gặp phải.
Nhũ hoa bị thâm đen
Nhũ hoa bị thâm đen phải làm sao ?

Phương pháp điều trị nhũ hoa bị thâm đen

Tuy việc nhũ hoa bị thâm đen không ảnh hưởng đến sức khỏe và việc cho con bú, nhưng vô tình làm mất đi nét quyến rũ của bầu vú. Hiện nay, với sự ra đời của phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser tân tiến sẽ giúp chị em giải đáp được câu hỏi nhũ hoa bị thâm đen phải làm sao ?

Phương pháp làm hồng nhũ hoa bị thâm đen bằng công nghệ laser hoạt động theo cơ chế sử dụng nguồn năng lượng sóng laser đa xung thông minh tác động sâu vào vùng da bị thâm đen, phá vỡ những mảng màu thành những hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Đồng thời, sản sinh và sắp xếp lại collagen giúp vùng da đầu vú trở nên căng mịn, hồng tươi hơn.

Không xâm lấn, không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây bỏng rát, không làm mất đi cảm giác ở đầu ti và bầu ngực, kết quả duy trì lâu dài… chính là những ưu điểm nổi bật của phương pháp này.
Nhũ hoa bị thâm đen phải làm sao
Quy trình làm hồng nhũ hoa bị thâm đen bằng công nghệ laser tại Bệnh viện KIM

Hiện nay, kỹ thuật làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser tân tiến của Mỹ được chuyển giao trực tiếp và đã ứng dụng thành công tại Bệnh viện KIM, giúp cho nhiều chị em phụ nữ có lại đôi nhũ hoa hồng đào, căng mịn, săn chắc tự nhiên. Điều quan trọng, toàn bộ quá trình thực hiện đều do đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn vững vàng trực tiếp thăm khám, lên kế hoạch điều trị và thưc hiện chiếu laser làm hồng nhũ hoa bị thâm đen. Cùng với đó là một quy trình thực hiện an toàn, khoa học luôn đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín ở từng bước nhỏ nhất theo đúng quy định của Bộ Y tế không chỉ trong ca phẫu thuật nâng ngực mà ở cả những tiểu phẫu đơn giản.

Để biết rõ tình trạng nhũ hoa bị thâm đen, nguyên nhân khắc phục như thế nào, bạn nên đến Bệnh viện KIM để được bác sĩ thăm khám cụ thể và đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp nhất, nhanh chóng giúp bạn lấy lại đôi nhũ hoa hồng đào quyến rũ như trước.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.