Núm vú bị tụt phải làm sao để khắc phục

Câu hỏi tư vấn: 

Chào bác sĩ! Em có một vấn đề khá tế nhị, sau khi sinh bé đầu được 7 tháng đầu núm vú của em lại bị tụt vào bên trong, điều này vừa khiến cho việc bé bú sữa khó mà làm cho bầu ngực xấu đi. Mong bác sĩ tư vấn giúp núm vú bị tụt phải làm sao để khắc phục được. (Cao Trang, Cần Thơ)


Trả lời:

Chào bạn Cao Trang! Trường hợp núm vú bị tụt của bạn là tình trạng chung của nhiều chị em phụ nữ gặp phải. Nguyên nhân có thể là do ống tuyến sữa quá ngắn hoặc thiếu hụt sự liên kết tuyến vú do quá trình sinh con và cho con bú. Vì thế, khi gặp phải tình trạng này, các mẹ nên nhanh chóng đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Cải thiện núm vú bị tụt phải làm sao ?


Núm vú bị tụt không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ và sự hoàn chỉnh của bầu ngực, khiến bạn e ngại trong chuyện chăn gối vợ chồng, nếu để tình trạng này lâu dài sẽ ảnh hưởng đến chuyện cho con bú. Vì thế, việc khắc phục núm vú bị tụt là điều cần thiết.

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt chính là câu trả lời của chúng tôi cho vấn đề mà bạn đang băn khoăn núm vú bị tụt phải làm sao ? Tùy vào mức độ núm vú tụt nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch, kỹ thuật kéo núm vú bị tụt phù hợp:

– Nếu núm vú tụt ở mức độ nhẹ: Bác sĩ luồn chỉ quanh chân núm vú và kéo núm vú bị tụt nhô ra ngoài, sau đó khâu cố định phần chân núm vú để đầu vú nhô ra mà không bị tụt trở lại.

– Trong trường hợp num vu bi tut mức độ nặng, phức tạp: Bác sĩ sẽ cắt tạo hai vạt da tam giác đối diện núm vú, sau đó luồn hai vạt da xuống dưới chân núm vú và cố định để đầu núm vú nhô cao.
Núm vú bị tụt phải làm sao
Núm vú bị tụt phải làm sao ? Tiểu phẫu kéo núm vú bị tụt là giải pháp hoàn hảo giúp bạn có lại đôi nhũ hoa căng tròn, quyến rũ

Kéo núm vú bị tụt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không tác động đến cấu trúc bên trong bầu ngực, không xâm lấn, ảnh hưởng đến tuyến sữa và dây thần kinh nên đảm bảo an toàn. Sau khi thực hiện kéo núm vú tụt các mẹ vẫn cho con bú bình thường.
Núm vú bị tụt
Núm vú bị tụt đã được nhô ra, đẹp và cân xứng với bầu ngực

Tại Bệnh viện KIM, dù thực hiện phẫu thuật nâng ngực hay tiểu phẫu kéo núm vú bị tụt đều được thực hiện theo một quy trình khoa học, an toàn bởi chính đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Cùng với đó là sự trợ giúp của các trang thiết bị, dụng cụ hiện đại. Công nghệ kéo núm vú bị tụt được áp dụng 100% từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến từ Châu Âu đảm bảo mang đến cho chị em phụ nữ có được đôi nhũ hoa căng mịn, bầu ngực hoàn chỉnh, cuốn hút hơn.

Bạn Cao Trang thân mến, để biết được nguyên nhân cũng như phương pháp cải thiện tình trạng núm vú bị tụt phải làm sao bạn nên đến Bệnh viện KIM để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé. 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.