Nâng ngực chảy xệ sau sinh phương pháp dành cho mẹ bỉm sữa

Bạn đang lo lắng vì gặp phải tình trạng ngực chảy xệ, nhăn nheo, kém săn chắc. Giờ đây với phương pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh chính là bí quyết dành cho những mẹ bỉm sữa lấy lại vòng ngực căng tròn, quyến rũ ngày nào.


Ngực chảy xệ sau khi sinh do đâu ?

Tình trạng ngực chảy xệ thường xảy ra do hai nguyên nhân cơ bản, một là do bẩm sinh từ gen di truyền, hai là do quá trình sinh và nuôi con, trong đó nguyên nhân thứ 2 là thường gặp nhất.

  • Trong quá trình sinh con, các mô của tuyến vú phụ nữ thường bị biến dạng một cách khó ngờ. Khi chưa có con nhiều chị em có bộ ngực rất đẹp, nhưng khi sau khi sanh, bộ ngực bị biến dạng và teo nhỏ hẳn. Điều này xảy ra do các mô mỡ trong tuyến vú bị giảm thể tích bởi các tuyến sữa phải hoạt động tối đa để tạo sữa, lượng sữa quá nhiều gây chèn ép lên các mô mỡ, làm giảm khối lượng mô mỡ.
  • Mặt khác khi cho con bú các chị em thường thực hiện động tác vắt sữa vô tình đã tạo ra một lực xoa bóp mạnh thường xuyên lên các mô mỡ và các tuyến vú, hậu qủa là các mô liên kết và các mô nâng đỡ cho bầu ngực bị phá vỡ, cuối cùng ngực bị chảy xệ.

Nâng ngực chảy xệ sau sinh giải pháp cho những mẹ bỉm sữa


Ngực chảy xệ sẽ khiến cho vóc dáng của các chị em không còn giữ được vẻ gợi cảm và căng đầy sức sống như trước và khiến họ cảm thấy mất tự tin trong cuộc sống. Để giải quyết tình trạng ngực chảy xệ, chị em có thể tìm hiểu phương pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh rất an toàn đã được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM nhờ sự chuyển giao từ Hàn Quốc.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ kiểm tra mức độ chảy xệ của bạn, từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Với đường mổ nhỏ ở núm vú hoặc quầng vú, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt phần da và tổ chức thừa xung quanh và nâng ngực cao hơn. Nâng ngực chảy xệ có thể kết hợp đặt túi ngực để bạn lấy lại một vòng ngực căng đầy, tươi trẻ.

>>> Xem thêm nang nguc bao nhieu tien tại bệnh viện thẩm mỹ Kim
Nâng ngực chảy xệ sau sinh
Nâng ngực chảy xệ sau sinh giải pháp lấy lại bầu ngực căng tròn, săn chắc cho mẹ bỉm sữa

Nâng ngực chảy xệ là một phương pháp đơn giản, an toàn và không có ảnh hưởng nào đến tuyến sữa bên trong. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách gây mê nhẹ nên không có bất kì đau đớn hay khó chịu nào. Sau khi thực hiện, bạn đã khắc phục tình trạng chảy xệ và lấy lại tự tin cùng vẻ đẹp như mong muốn.

Tại Bệnh viện KIM ngoài công nghệ hiện đại, chúng tôi còn có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu nhiều năm từ Hàn Quốc sẽ giúp khách hàng tư vấn, đưa ra giải pháp nâng ngực nội soi phù hợp cũng như tiến hành theo đúng quy trình chuẩn đảm bảo mang lại cho bạn một kết quả như ý. 

Nếu bạn muốn nhanh chóng có lại vòng ngực đầy đặn, săn chắc và quyến rũ như tuổi đôi mươi thì nâng ngực chảy xệ sau sinh chính là giải pháp hoàn hảo. Với đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị, Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ ngực mà bạn không thể bỏ qua.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Sự căng tràn, săn chắc của đôi “gò bông” đã là một trong những thế mạnh để tạo nên sự quyến rũ của phái đẹp. Thế nhưng, vì nhiều lý do khác nhau, bộ ngực không phải lúc nào cũng giữ nguyên được hình dáng tươi trẻ mà sẽ bị chảy xệ dần theo thời gian. Ngực chảy xệ và những giải pháp khắc phục được đề cập sau đây sẽ giúp bạn, những phụ nữ đang lo lắng cho sức khỏe vòng 1 của mình, tìm hiểu được bí quyết để duy trì vòng 1 nóng bỏng một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Được tạo bởi Blogger.