Nâng ngực bị hỏng sửa lại bằng cách nào ?

Câu hỏi tư vấn: 

Chào bác sĩ! Sau khi nâng ngực xong khoảng 1 tháng sau em thấy vùng ngực bị đau tức, căng cứng kéo dài, còn bị sưng tấy và thỉnh thoảng còn chảy cả dịch mũ. Em rất lo lắng sợ ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này. Mong bác sĩ tư vấn giúp em nâng ngực bị hỏng sửa lại bằng cách nào được ak. (Uyên Linh, Đồng Nai)


Trả lời:

Chào bạn Uyên Linh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. 

Nâng ngực là một giải pháp thẩm mỹ giúp tăng kích thước vòng ngực, tạo bầu ngực căng tròn, săn chắc và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, ở một số trường hợp do những nguyên nhân như lựa chọn sai trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng, thực hiện sai kỹ thuật, túi độn ngực kém chất lượng... có thể gây ta tình trạng nâng ngực bị hỏng. Nhưng bạn Linh chia sẻ, những biểu hiện của bạn chứng tỏ ca nâng ngực của bạn đã thất bại và để lại những biến chứng nguy hiểm. 

Tốt nhất bạn nên nhanh chóng quay lại trung tâm nơi bạn thực hiện hoặc tìm đến một bệnh viện thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân và từ đó đưa ra phương pháp khắc phục phù hợp. 

Nâng ngực bị hỏng sửa lại bằng cách nào ?


Để tiến hành chỉnh sửa nâng ngực bị hỏng sau phẫu thuật yêu cầu bác sĩ phải có sự kiểm tra và thăm khám thật kỹ lưỡng, cẩn thận. Thông qua đó để xác định nguyên nhân, đánh giá mức độ tổn thương của vùng ngực rồi mới tiến hành chỉnh sửa lại cho hiệu quả.
Với mỗi nguyên nhân dẫn đến ngực hỏng sau phẫu thuật nâng ngực thì bác sĩ sẽ chọn ra phương pháp chỉnh sửa phù hợp và có hiệu quả cao. Cụ thể như sau:
  • Với trường hợp bao xơ co thắt thì bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ bao xơ, thay đổi khoang đặt túi từ vị trí trước cơ xuống sau cơ ngực lớn, sử dụng túi độn dạng nhám.
  • Nếu nguyên nhân dẫn đến ngực bị hỏng là do lựa chọn túi độn không phù hợp thì  bác sĩ sẽ khám và đánh giá để lựa chọn thay túi độn theo hình dáng và thể tích hợp lý.
  • Đối với trường hợp do túi độn không nằm đúng vị trí chính xác thì bác sĩ sẽ tái tạo lại khoang đặt túi bằng cách khâu lại những vị trí khoang bị bóc quá rộng, bóc tách thêm phần thiếu hụt; lấy bỏ bao xơ co thắt; thay đổi khoang đặt túi từ trước cơ xuống sau cơ ngực lớn.
  • Còn đối với trường hợp túi độn bị vỡ thì bác sĩ phẫu thuật sẽ  tiến hành bỏ túi vỡ, lau rửa và thay túi mới.
nâng ngực bị hỏng
Toàn bộ quá trình chỉnh sửa ngực tại Bệnh viện KIM cho những trường hợp khách hàng gặp phải tình trạng nâng ngực bị hỏng

Việc nâng ngực bị hỏng đòi hỏi phải được thực hiện tỉ mỉ và chuẩn xác. Tại Bệnh viện KIM oàn bộ quá trình này được thực hiện bằng máy nội soi giúp phóng to phẫu trường, vì vậy rất an toàn và chuẩn xác. Sau khi thực hiện, bạn chắc chắn sẽ khắc phục được khuyết điểm ngực bị biến dạng, mau chóng sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên và không phải lo lắng về các biến chứng. Hơn nữa, kết quả sau khi nâng ngực sẽ được duy trì dài lâu.

Bạn Linh thân mến, nâng ngực bị hỏng là điều không ai mong muốn, bạn nên bình tĩnh và nhanh chóng đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và kiểm tra cụ thể, ngực bị hỏng sau phẫu thuật hoàn toàn có thể sửa lại được khi bạn đến với Bệnh viện KIM.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.