Nâng ngực có nên đi máy bay hay không ?

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ, hiện tại tôi đang ở Úc, tuần tới tôi được nghỉ phép nên muốn trở về nước vừa đi du lịch vừa thực hiện nâng ngực, vì vòng ngực của tôi khá nhỏ. Nhưng thời gian nghỉ phép chỉ trong vòng 1 tháng tôi lại bay qua Úc. Nên tôi muốn hỏi nâng ngực có nên đi máy bay hay không ak. (Khánh Linh, Cần Thơ)


Trả lời:

Chào bạn Khánh Linh, Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Bạn đang thắc mắc nâng ngực có nên đi máy bay hay không ? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng ngực có nên đi máy bay hay không ? Có ảnh hưởng gì không ?


Theo các chuyên gia, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi vẫn có thể đi máy bay được bình thường và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe hay dáng ngực. Tuy nhiên, chỉ đảm bảo được điều này khi đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và lưu ý sau:

– Kích thước và hình dáng của túi ngực cần được chọn lựa chính xác và phù hợp nhất bởi chỉ có túi ngực có kích thước và hình dáng phù hợp với dáng người mới có thể đem lại dáng ngực đẹp và tránh cảm giác căng tức hoặc nặng nề do tình trạng đặt túi ngực quá to hoặc hình dáng túi ngực không hợp lí.

– Nâng ngực có được đi máy bay? Hoàn toàn có thể nếu như ca phẫu thuật nâng ngực cần được thực hiện đúng kỹ thuật, đúng quy trình để đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây các biến chứng và không ảnh hưởng tới các dây thần kinh nhạy cảm ở vùng ngực, tránh gây ra tình trạng mất cảm giác ở ngực sau phẫu thuật.

– Môi trường trong phòng phẫu thuật nâng ngực phải đảm bảo vô trùng để loại trừ nguy cơ nhiễm trùng vết thương trong và sau phẫu thuật.
Nâng ngực có nên đi máy bay hay không
Nâng ngực có nên đi máy bay hay không ? Thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện KIM, đúng kỹ thuật, sử dụng chất liệu túi độn ngực tốt đảm bảo bạn có thể đi máy bay bình thường sau 1 tháng nâng ngực

Sở dĩ có tình trạng nâng ngực xong đi máy bay gặp trở ngại như bạn chia sẻ là do không thực hiện đúng địa chỉ uy tín, không tuân thủ các chỉ dẫn an toàn. Vì vậy, để có thể loại bỏ lo ngại nâng ngực có đi máy bay được không, khi muốn làm đẹp ngực, bạn phải lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín và an toàn.

Nâng ngực an toàn, không lo biến chứng tại KIM Hospital


Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tình và điều kiện thiết bị công nghệ hiện đại hàng đầu Việt Nam, hiện đang là địa chỉ phẫu thuật nâng ngực uy tín nhất, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tại KIM Hospital, bạn sẽ được áp dụng công nghệ 3D hiện đại nhất được nhập khẩu từ Hoa Kỳ trong quá trình nâng ngực để đảm bảo kết quả nâng ngực luôn hoàn hảo như mong muốn và dáng ngực sẽ lưu giữ được vẻ đẹp lâu dài. Nhất là loại bỏ băn khoăn nâng ngực có nên đi máy bay.
  • Được tư vấn kích thước size ngực phù hợp với cơ thể, xem trước kết quả phẫu thuật.
  • Sử dụng túi ngực được chứng nhận về chất lượng.
  • Đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn, vô trùng.

Bạn Khánh Linh thân mến, trên đây là giải đáp của bác sĩ Bệnh viện KIM cho câu hỏi "Nâng ngực có nên đi máy bay hay không". Bạn hoàn toàn an tâm, thực hiện nâng ngực tại KIM hospital không chỉ đảm bảo an toàn, hạn chế đau, không để lộ sẹo mà còn giúp bạn có bộ ngực đẹp tự nhiên, sinh hoạt bình thường và có thể đi máy bay bình thường.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.