Nâng ngực có bóp được không ? Sau bao lâu thì sinh hoạt bình thường

Câu hỏi tư vấn: 

Bác sĩ cho em hỏi, sau khi nâng ngực bao lâu thì sinh hoạt vợ chồng được bình thường, nâng ngực có bóp được không ak, hay cần kiêng cử gì ? Mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ. (Khánh Ly, Bình Dương)


Trả lời:

Chào bạn Ly, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Bạn thắc mắc nâng ngực có được bóp mạnh không, sau bao lâu quan hệ vợ chồng được là điều rất bình thường mà bất kỳ chị em nào cũng nên tìm hiểu trước khi nâng ngực.


Nâng ngực là giải pháp tác động giúp tăng kích thước vòng 1 lên như mong muốn. Sau thực hiện sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, với số đo 3 vòng cân đối. Đặc biệt, nếu chị em có gia đình rồi thì việc can thiệp dao kéo chỉnh sửa vòng 1 sẽ giúp bạn chinh phục bạn đời, đồng thời giúp sinh hoạt phòng the trở nên thăng hoa hơn.

Nâng ngực hoàn toàn có thể bóp được


Còn vấn đề bạn hỏi là nâng ngực có bóp được không? Chúng tôi xin khẳng định là có. Chỉ trừ lúc bạn vừa rời khỏi bàn phẫu thuật, lúc đó do vết mổ chưa lành, không nên bóp, sẽ gây đau hoặc bị lệch. Còn sau nâng ngực khoảng 3 tuần đến 1 tháng, thì hoàn toàn có thể bóp nhẹ nhàng. Các bác sĩ còn khuyến khích bạn nên massage vòng ngực ở giai đoạn này giúp đôi gò bồng đảo mềm mại, tự nhiên như thật.

Nâng ngực nội soi là phương pháp làm cải thiện vòng một bằng phương pháp tiên tiến nhất. Ở phương pháp nâng ngực này có thể khắc phục được những hạn chế trước đây: để lại sẹo, gây mất cảm giác đầu ngực, thời gian hồi phục khá lâu.

Mặc khác, chất liệu sử dụng trong nâng ngực hiện nay là silicon, silicon là một dạng phân tử có độ kết dính cao và bền vững rất khó phá vỡ, độ bền của túi silicon trong nâng ngực thường là vĩnh viễn. Túi nâng ngực silicon hiện nay có 2 loại là túi nâng ngực dạng trơn và dạng nhám, mỗi túi ngực có thể chịu được lực tác động khoảng 150kg. Với kĩ thuật nâng ngực tiên tiến và chất liệu an toàn tuyệt đối nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề nâng ngực có được bóp mạnh không.
Nâng ngực có bóp được không
Nâng ngực có bóp được không ? Với kỹ thuật nâng ngực hiện đại, sử dụng chất liệu túi nâng ngực có độ chịu lực cao nên sau khi nâng ngực bạn có thể sờ nắn, bóp sau 1 tháng.

Bên cạnh thắc mắc nâng ngực có được bóp mạnh không, các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng lưu ý trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín khi muốn thực hiện phẫu thuật bởi chỉ khi thực hiện tại địa chỉ uy tín, bạn mới chắc chắn có được kết quả như mong muốn.

Hội tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm thực hiện nhiều ca thẩm mỹ nâng ngực, áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi mới nhất hiện nay, sử dụng túi ngực có độ bền cao và được chứng nhận về chất lượng, máy móc hỗ trợ hiện đại… Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cam kết sẽ mang lại cho khách hàng kết quả cao sau khi thực hiện mà không phải lo lắng nâng ngực có được bóp mạnh không.

Nâng ngực có bóp được không ? Với kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại ứng dụng công nghệ 3D tại Bệnh viện KIM, sử dụng chất liệu túi nâng ngực có độ chịu lực cao nên sau khi nâng ngực 1 tháng bạn có thể sờ nắn, bóp ngực bình thường.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.