Kéo núm vú tụt có đắt không - Cập nhật bảng giá

Câu hỏi tư vấn:

Thưa bác sĩ! Em năn nay 25 tuổi, sau khi sinh bé đầu, núm vú của em bị tụt vào bên trong, điều này khiến em và cả chồng đều lo lắng. Em có nghe nói đến phương pháp phẫu thuật kéo núm vú tụt. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp em kéo núm vú tụt có đắt không ak. (Vân Trang, Ninh Thuận)


Trả lời: 

Chào bạn Trang, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Với vấn đề bạn đang thắc mắc kéo núm vú tụt có đắt không chúng tôi xin giải đáp như sau:

Kéo núm vú tụt có đắt không - Cập nhật bảng giá mới nhất


Là giải pháp số 1 trong việc chỉnh hình núm vú do đó vấn đề phẫu thuật kéo núm vú tụt có đắt không được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên theo các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, để sở hữu dịch vụ kéo núm vú bị tụt hiểu quả và an toàn, bạn nên quan tâm hơn vấn đề công nghệ hơn là chi phí thực hiện. Vấn đề này phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ mà dự định thực hiện.
Kéo núm vú tụt có đắt không
Kéo núm vú tụt có đắt không là băn khoăn của rất nhiều khách hàng

Đồng thời, chi phí keo num vu tut co dat khong sẽ phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ, kỹ thuật áp dụng, vật liệu độn ngực… do đó để biết giá chi tiết bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được Bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Hiện nay, chi phí này được Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đưa ra cụ thể, với bảng giá CHUẨN cho mọi dịch vụ, bạn có thể tham khảo (Bảng giá được cập nhật đến năm 2016):

Bảng giá nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
Nâng ngực nội soi 3D 63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA 63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech 85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA 75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA 75 triệu
Sửa lại ngực 70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước 85 triệu
Nạo Silicone ngực + không đặt túi 45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực 75 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 1 đường quầng – Không đặt túi 40 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 2  – Không đặt túi 50 triệu – 60 triệu
Nâng ngực sa trễ 80 triệu
Nâng ngực sa trễ, chảy xệ sau sinh độ 2 + đặt túi 90 triệu
Nâng ngực bằng mỡ tự thân 63 triệu
Thu nhỏ quầng vú 10 triệu
Thu nhỏ đầu vú 7 triệu
Làm hồng nhũ hoa 15 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 1 đường quầng 40 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 2 60 triệu – 70 triệu
Thu nhỏ ngực phì đại 80 triệu
Kéo núm vú tụt 10 triệu
Trường hợp lộ túi ngực, da mỏng: thêm miếng Megaderm (5cmx10cm) 100 triệu

*Lưu ý: Chi phí kéo núm vú bị tụt của mỗi người sẽ khác nhau vì mức giá này sẽ tùy thuộc mức độ tụt nặng nhẹ của mỗi người, kỹ thuật áp dụng, địa chỉ thực hiện…

BV thẩm mỹ KIM – Địa chỉ kéo núm vú bị tụt an toàn dành cho bạn


Kéo núm vú bị tụt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản tuy nhiên nếu không áp dụng đúng kỹ thuật đầu vú rất dễ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng ảnh hưởng đến chức năng và tính thẩm mỹ, do đó lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ là yếu tố hàng đầu giúp bạn có được kết quả cuối cùng hiệu quả nhất.

Áp dụng kỹ thuật kéo núm vú bị tụt tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc do chính các chuyên gia hàng đầu tại đây trực tiếp chuyển giao cùng quy trình thực hiện đạt chuẩn Quốc Tế, đến với Bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ không còn nổi lo kéo núm vú tụt có đắt không mà vô cùng hài lòng với núm vú hồng hào, cân đối và săn chắc với bầu ngực.

Bạn Vân Trang thân mến, trên đây là giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi kéo núm vú tụt có đắt không ? Để biết chính xác chi phí cũng như quy trình thực hiện bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ tư vấn, tận mắt tham quan cơ sở hạ tầng và trải nghiệm quy trình phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.