Nâng ngực nội soi được bao lâu ? Có duy trì vĩnh viễn không ?

Câu hỏi tư vấn: 

Chào bác sĩ! Nghe nói nâng ngực nội soi có thể giúp khắc phục tình trạng ngực không đều nhau mà rất an toàn, nhưng tôi lại có chút thắc mắc kết quả nâng ngực nội soi được bao lâu ? Có duy trì vĩnh viễn không. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp. (Ngọc Thanh, Mỹ Tho)

Trả lời:

Chào Chị Thanh, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Đúng như những gì chị chia sẻ nâng ngực nội soi chính là giải pháp thẩm mỹ giúp tăng kích thước vòng ngực, tạo dáng ngực căng tròn đầy đặn bằng cách độn túi nâng ngực thông qua đường rạch mổ nội soi ở nách, quầng vú, chân núm vú… Về việc chị quan tâm phẫu thuật nâng ngực nội soi được bao lâu cũng chính là vấn đề thắc mắc chung của nhiều chị em. 

Kết quả nâng ngực nội soi được bao lâu ?

Bác sĩ Bệnh viện KIM xin đảm bảo với bạn nâng ngực nội soi chính là giải pháp tân trang vòng một an toàn, hạn chế đau, không để lại sẹo và kết quả duy trì lâu dài.

Tuy nhiên, việc nang nguc noi soi duoc bao lau còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như:
  • Kỹ thuật thực hiện, tay nghề chuyên môn của bác sĩ
  • Chất lượng túi độn ngực được sử dụng
  • Chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật
Ở một số trung tâm, cơ sở nhỏ lẻ kém chất lương thực hiện nâng ngực không đảm bảo đúng kỹ thuật, sử dụng túi độn ngực không có nguồn gốc rõ ràng, kém chất lượng có thể dẫn đến những biến chứng nguy hại như viêm nhiễm, ngực méo lệch, không cân xứng, ngực bị nổ do không chịu được áp lực. Vì thế việc phau thuat nang nguc noi soi duoc bao lau sẽ quyết định bởi việc bạn lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng.
phẫu thuật nâng ngực nội soi được bao lâu
Quy trình nâng ngực nội soi đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ
Thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện KIM, chúng tôi có đầy đủ các điều kiện để giúp bạn có được một kết quả thẩm mỹ nâng ngực lâu dài nhất vì:

– Trực tiếp thực hiện nâng ngực cho bạn là những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ, có hơn 10 năm kinh nghiệm cùng tay nghề chuyên môn vững vàng. Có khả năng xử lý những trường hợp phức tạp.

– Bệnh viện sử dụng túi độn ngực được nhập khẩu từ những nhãn hàng uy tín của Đức, Thụy Sỹ và đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng, độ an toàn và tính tương thích cao với mọi cơ địa, có khả năng chịu được áp lực cao, không bị đào thải, bể vỡ.

– Kỹ thuật nâng ngực áp dụng kỹ thuật mổ nội soi, sử dụng thiết bị camera siêu nhỏ luồng vào bên trong khoang ngực, có khả năng phóng đại vị trí phẫu thuật lên gấp nhiều lần, điều này giúp bác sĩ dễ dàng quan sát vị trí độn túi ngực, dây thần kinh, diện tích khoang ngực và các tuyến sữa. Đảm bảo kết quả đạt được duy trì lâu dài, không gặp phải tình trạng ngực lệch lạc, méo lệch.

– Điều quan trọng, nhờ ứng dụng công nghệ Vectra 3D hiện đại có khả năng phân tích hình dáng khuôn ngực hiện tại, xác định kích thước khoang ngực, kích thước túi ngực cần độn vào chính xác đến từng milimet. Nhờ đó, sau khi phẫu thuật bạn sẽ có được dáng ngực đều đặn, cân xứng, đẹp tự nhiên mà không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi được bao lâu.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi nâng ngực nội soi được bao lâu ? Thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn có được bầu ngực đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.