Chuyên gia giải đáp nâng ngực có bị ung thư không

Câu hỏi tư vấn: 

Chào bác sĩ! Em mơ ước có vòng ngực đầy đặn, quyến rũ như mấy cô người mẫu ak. Em có ý định đi phẫu thuật nâng ngực nhưng nghe dư luận đồn nâng ngực bị ung thư, em băn khoăn không biết thực hư ra sao. Mong bác sĩ tư vấn giúp nâng ngực có bị ung thư không ak. (Mai Linh, Bình Thuận)


Trả lời:

Chào bạn Mai Linh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi những chia sẻ cũng như câu hỏi nâng ngự có bị ung thư không? Để giúp bạn tìm ra thực hư của vấn đề này chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật nâng ngực có bị ung thư không ?


Sở hữu một vòng ngực căng tròn, đầy đặn tạo nên sức thu hút, quyến rũ chính là điều mong ước của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được một thân hình chuẩn, với vòng một đầy đặn. Hiện nay, với sự phát triển của nền công nghệ thẩm mỹ, mong muốn của bạn về một thân hình nóng bỏng với bầu ngực quyến rũ, đầy đặn và cân đối sẽ không còn là vấn đề quá xa vời. Phẫu thuật nâng ngực nội soi đang được coi là phương pháp tối ưu nhất hiện nay giúp cải thiện vóc dáng và tạo được điểm nhấn thu hút người đối diện.

Nâng ngực kỹ thuật hiện đại được thực hiện với máy nội soi hiện đại nên mức độ xâm lấn không cao, đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người ngại ngần chưa dám thực hiện dịch vụ này bởi còn phân vân không biết nâng ngực có bị ung thư không. Theo các chuyên gia, hiện nay chưa có một không tài liệu nào chứng minh nâng ngực có liên quan đến bệnh ung thư, vì vậy, nếu không tự tin về khuôn ngực của mình, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để sở hữu thân hình cân đối và quyến rũ như mong muốn.

Nâng ngực có bị ung thư không dưới góc nhìn của chuyên gia KIM Hospital?

Có thể nói, nâng ngực có bị ung thư không hay có gặp phải biến chứng nào không là phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ, tay nghề chuyên môn của bác sĩ mà bạn lựa chọn. Các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng phải lưu ý trong việc lựa chọn địa chỉ thực hiện, bởi nếu nâng ngực ở trung tâm kém chất lượng, tay nghề của bác sĩ còn non kém, trang thiết bị chẩn đoán và phẫu thuật thô sơ không được vô trùng kỹ lưỡng, chất liệu độn ngực không đảm bảo chất lượng thì rất dễ xảy ra những biến chứng như viêm nhiễm, lộ túi ngực, ngực không đều hai bên, chảy xệ sau phẫu thuật… Dành thời gian đến trực tiếp từ 5  địa chỉ nâng ngực thẩm mỹ lớn để được tư vấn và tham quan cơ sở vật chất trước khi đưa ra quyết định cuối cùng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác hơn.
nâng ngực có bị ung thư không
Quy trình nâng ngực nội soi an toàn, khoa học tại Bệnh viện KIM đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao, không lo lắng nâng ngực có bị ung thư không
KIM Hospital – bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại đây, bạn chắc chắn sẽ có sự hài lòng như mong đợi mà không phải lo lắng nâng ngực có bị ung thư không. Ngoài ra ca phẫu thuật nâng ngực tại KIM cũng đảm bảo các ưu điểm như:

– Trang bị hệ thống thiết bị máy móc hỗ trợ trong việc thăm khám, chẩn đoán và phẫu thuật đầy đủ.

– Khách hàng xem trước khuôn ngực sau phẫu thuật và lựa chọn dáng ngực mà bạn mong muốn nhất bằng công nghệ 3D hiện đại.

– Hệ thống phòng mổ, các dụng cụ phẫu thuật cũng được khử trùng theo quy trình hoàn toàn khép kín, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.
 

Bạn Mai Linh thân mến, để giải đáp mối băn khoăn nâng ngực có bị ung thư không bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện KIM, thăm quan cơ sở , trang thiết bị, quy trình thực hiện, hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng ngực cũng như tận mắt nhìn thấy quy trình của một ca phẫu thuật nâng ngực đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.