Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không

Câu hỏi tư vấn: 

Thưa bác sĩ! Một bầu ngực căng tròn, nở nang thì ai cũng muốn, em có nghe về phương pháp nâng ngực nội soi có khả năng làm tăng size vòng một. Nhưng em hơi thắc mắc liệu sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Thảo Liên, Phan Thiết)


Trả lời:

Bạn Thảo Liên thân mến, với khiếm khuyết ngực nhỏ, lép thì thẩm mỹ nâng ngực chính là giải pháp tối ưu giúp bạn có bầu ngực to, nở nang và săn chắc hơn. Để giúp bạn cũng như nhiều chị em băn khoăn nâng ngực nội soi có để lại sẹo không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật nâng ngực có để lại sẹo không?

Hiện nay có rất nhiều kỹ thuật nâng ngực như: nâng ngực nội soi 3D, nâng ngực túi giọt nước, nâng ngực túi tròn, nâng ngực bằng mỡ tự thân…  Tùy vào mỗi kỹ thuật mà có thời gian lành thương khác nhau và có để lại sẹo hay không. Nhưng thông thường thì ở tất cả các phương pháp đều không để lại sẹo hoặc sẹo sẽ mờ hẳn rất khó nhận biết.

Nếu bạn lo lắng nâng ngực có để lại sẹo không thì hãy yên tâm vì nâng ngực nội soi đang được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất giúp chị em mau chóng có được khuôn ngực quyến rũ mà không phải lo lắng về sẹo. Thời gian phẫu thuật nâng ngực nội soi cũng không quá dài, khoảng từ 1-2h, sau 7 ngày thì bạn có thể có được khuôn ngực ổn định mà mình mong muốn.

Làm sao để giải quyết lo lắng nâng ngực có để lại sẹo không?

Nâng ngực có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc và giữ gìn sau khi phẫu thuật nâng ngực. Nếu bạn chú ý và làm theo chính xác những gì bác sĩ hướng dẫn thì chắc chắn sẽ không còn lo lắng nâng ngực có để lại sẹo không.
  • Kiêng ăn uống (tôm cua, hải sản đồ biển, rau muống, thịt bò).
  • Sau khi mổ bạn nên thường xuyên đến thay băng và rửa vết thương theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để tránh trường hợp nhiễm trùng vết mổ.
  • Bạn nên đi lại nhẹ nhàng và hạn chế cử động mạnh trong vòng 3 tháng đầu tiên. Lưu ý bạn nên mặc áo định hình ngực sau phẫu thuật theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Sau khi cảm giác đau mất dần đi bạn có thể trở lại các hoạt động bình thường như luyện tập các môn thể thao yêu thích, thông thường mất từ khoảng 2-3 tháng.
  • Ngoài ra, các bác sĩ có thể sẽ hướng dẫn bạn cách massage xung quanh bầu ngực để giảm nguy cơ bao xơ xung quanh túi ngực.
nâng ngực nội soi có để lại sẹo không
Nâng ngực thực hiện ở những đường giấu sẹo tốt nên bạn có thể an tâm về  việc nâng ngực nội soi có để lại sẹo không
Nâng ngực an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Với đội ngũ bác sĩ có thâm niên trong ngành phẫu thuật tạo hình và trải qua hơn 10,000 ca phẫu thuật thẩm mỹ và mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng, bạn sẽ thực sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM
  • Được trang bị hệ thống máy móc phục vụ trong phẫu thuật hiện đại: Máy vectra 3D giúp cho bạn có thể nhìn thấy hình ảnh sau phẫu thuật thông qua hình ảnh đa chiều trước khi phẫu thuật chính thức được thực hiện.
  • Bộ phận điều dưỡng: Chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, vui vẻ nhiệt tình sẽ mang lại cho bạn cảm giác thân thiện, thoải mái. 

Bạn đang băn khoăn nâng ngực nội soi có hiệu quả không ? nâng sau khi nâng ngực nội soi có để lại sẹo không bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn cụ thể hơn nhé.

Nguồn: Nâng ngực nội soi 3D 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.