Phẫu thuật nâng ngực có làm mất cảm giác ?

Câu hỏi tư vấn: 

Thưa bác sĩ! Vòng ngực của em quá nhỏ, ai cũng chọc em trước sau như một, nên mỗi khi diện những bộ váy bó sát em đều cảm thấy e ngại. Em nghe nói nâng ngực nội soi có thể giúp tăng kích thước vòng ngực. Nhưng có chút lo lắng liệu nâng ngực có làm mất cảm giác của bầu ngực không? (Hạ Vy, Bình Dương)

Trả lời:

Bạn Vy thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM, chúng tôi hiểu được e ngại của bạn khi không may có vòng ngực quá nhỏ, phẳng lỳ. Đúng như bạn tìm hiểu nâng ngực nội soi được đánh giá là giải pháp tốt nhất hiện nay trong thẩm mỹ ngực. Tuy nhiên, do bầu ngực tập trung nhiều dây thần kinh nên việc bạn cũng như nhiều chị em lo lắng nâng ngực có làm mất cảm giác không là điều cần thiết. 

Phẫu thuật nâng ngực có làm mất cảm giác ?

Nâng ngực là phương pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay khi muốn sở hữu dáng ngực đẹp cân đối và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Hiện nay nâng ngực nội soi được đánh giá cao là phương pháp hoàn hảo trong thẩm mỹ vòng một bởi mang lại những ưu điểm vượt trội như: thẩm mỹ cao với khuôn ngực đầy đặn, hấp dẫn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như việc sinh con và cho con bú sau này, không để lại sẹo. Tuy nhiên, có khá nhiều người ngần ngại chưa thực hiện phẫu thuật vì không biết nâng ngực có làm mất cảm giác hay không ?

Hiện nay, kỹ thuật nâng ngực đã có sự cải tiến nhiều hơn so với các phương pháp cũ. Cụ thể là bác sĩ sẽ ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại vào phẫu thuật, giúp phóng to phẫu trường trên màn hình, nhờ vậy, các bác sĩ thực hiện thao tác bóc tách nhanh chóng, chuẩn xác hơn, hạn chế xâm lấn tối đa, nhờ vậy, vẫn đảm bảo chức năng và cảm giác cho khuôn ngực sau khi kết thúc phẫu thuật.

Tuy vậy, vẫn có nhiều trường hợp nâng ngực xong không đẹp, bị biến chứng hoặc mất một phần cảm giác. Những trường hợp này là do thực hiện tại địa chỉ không uy tín, không đảm bảo đầy đủ chức năng.
nâng ngực có làm mất cảm giác ?
Nâng ngực có làm mất cảm giác ? là nỗi băn khoăn của khá nhiều chị em

Nâng ngực có bị mất cảm giác không tạo Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào sẽ là nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin khi muốn cải thiện các khuyết điểm ngực. Không chỉ ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại trong phẫu thuật nâng ngực, đảm bảo an toàn và không phải lo ngại nâng ngực có bị mất cảm giác không, chúng tôi cũng ứng dụng công nghệ hiện đại trong phẫu thuật mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có được.

Duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được xem trước hình ảnh khuôn ngực sau phẫu thuật bằng hình ảnh 3D hiện đại, không có tình trạng phỏng đoán hay mơ hồ về kết quả. Chất liệu túi ngực được sử dụng cũng đảm bảo an toàn cao, vượt qua quy trình kiểm tra chất lượng của FDA, cho thẩm mỹ cao và đẹp mềm mại, tự nhiên, không lo biến chứng.
nâng ngực có làm mất cảm giác khi yêu
Tại Bệnh viện KIM, khách hàng sẽ được nhìn thấy trước hình dáng bầu ngực của mình sau phẫu thuật bằng công nghệ Vectra 3D

Bạn Hạ Vy thân mến, để biết chính xác nâng ngực có làm mất cảm giác hay không, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Nhưng khi thực hiện tại Bệnh viện KIM, với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất.

Nguồn: http://thammynangnguc3d.blogspot.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.