Lưu ý khi thực hiện nâng ngực nội soi

Chào bác sĩ, ngực em không đều nên em muốn đi nâng ngực nội soi để cải thiện tình trạng của mình nhưng không biết đối với phương pháp nâng ngực này có cần lưu ý gì không? Mong bác sĩ tư vấn giúp( Ngọc Tâm - Khánh Hòa)


Lưu ý khi thực hiện nâng ngực nội soi


Nâng ngực nội soi là kỹ thuật can thiệp, bóc tách để cải thiện dáng ngực. Tuy không phải là phẫu thuật quá phức tạp nhưng theo NCS. BS Nguyễn Hữu Nam, phẫu thuật này phải được thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ uy tín mới đảm bảo cả tính thẩm mỹ lẫn an toàn sau khi thực hiện, không ảnh hưởng đến cảm giác cũng như tuyến sữa. Để chắc chắn lựa chọn đúng trung tâm, bạn nên lưu ý những điểm sau:

Ca phẫu thuật nâng ngực nội soi phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao trong thẩm mỹ ngực. Bạn nên tìm hiểu kỹ về lý lịch, chuyên môn và xem giấy phép hành nghề của bác sĩ phẫu thuật để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

nâng ngực nội soi
Lưu ý khi thực hiện nâng ngực nội soi

Phẫu thuật nâng ngực nội soi phải thực hiện trong bệnh viện. Do đó, các phòng khám, thẩm mỹ viện, beauty slon nhỏ sẽ không đảm bảo an toàn cho bạn khi thực hiện.
Bệnh viện thẩm mỹ được lựa chọn phải trang bị tối thiểu: Máy X quang để thăm khám cho ra con số chính xác nhất về cấu trúc ngực của bạn. Từ đó, bác sĩ lập ra phác đồ điều trị cụ thể, rút ngắn thời gian phẫu thuật và nâng cao tính thẩm mỹ.
Tốt nhất là bệnh viện thẩm mỹ đó nên có máy Vectra 3D – thiết bị mô phỏng hình ảnh dáng ngực sau khi thực hiện. Thiết bị này sẽ giúp bạn có sự đảm bảo cao nhất về kết quả sau khi thưc hiện.

Nâng ngực nội soi có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại trong quá trình nâng ngực, giúp phóng đại cấu trúc mô ngực lên màn hình nên bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ 1-2cm tại nếp gấp hõm nách hoặc rốn bóc tách khoang ngực một cách chính xác, tránh gây tổn thương, hạn chế xâm lấn đến các vùng, mô ngực lân cận.Bên cạnh đó, trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực, bạn sẽ được gây mê nên không hề có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt thời gian tiến hành đặt túi ngực.

Chi phí nâng ngực giá bao nhiêu tại bệnh viện thẩm mỹ KIM?


KIM Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với các trung tâm, bệnh viện tại Hàn Quốc, thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phẫu thuật nâng ngực để đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn của khách hàng. Tại KIM Hospital, chi phí nâng ngực luôn được tính toán hợp lý, vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, vừa đảm bảo mang lại kết quả cao với khuôn ngực đẹp cân đối, đầy đặn.


Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc đặc biệt cũng như kê đơn thuốc giảm đau, chống sưng tấy để khách hàng không bị đau, nhanh chóng hồi phục và đảm bảo kết quả thẩm mỹ đẹp nhất. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là phẫu thuật nâng ngực nội soi không đau nhé!

Nhưng để đạt được kết quả cao, tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc để được các bác sĩ tiến hành thăm khám chính xác tình trạng của bạn, từ đó mới có thể tư vấn kích thước cũng như hình dáng túi độn ngực phù hợp nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.