Bỏ túi các cách làm hồng nhũ hoa cho bà bầu

Trong thời gian mang thai làm thế nào để làm hồng nhũ hoa cho bà bầu luôn là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Sau đây, chúng tôi xin được hướng dẫn đến chị em một số cách làm hồng nhũ hoa bằng các nguyên liệu tự nhiên đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả đến bất ngờ.

Các cách làm hồng nhũ hoa cho bà bầu với ưu điểm sử dụng thành phần hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.

Bỏ túi các cách làm hồng nhũ hoa cho bà bầu


Hướng dẫn làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa


Để thực hiện cách làm hồng nhũ hoa bằng dầu dừa, các bạn thực hiện các bước như sau:
  •     Trước hết, chuẩn bị khoảng 15-20ml dầu dừa nguyên chất.
  •     Làm sạch nhũ hoa bằng nước ấm để dầu dừa phát huy hết tác dụng.
  •     Thoa đều dầu dừa lên xung quanh nhũ hoa và massage khoảng 15-25 phút, cho dầu dừa thẩm thấu đều vào da.
  •     Cuối cùng, rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm và lau khô.

Thực hiện cách làm hồng nhũ hoa đơn giản tại nhà này, các bạn cần kiên trì thực hiện sau 2-3 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, nhũ hoa trở nên hồng hào và quyến rũ. Lưu ý, để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên lựa chọn loại dầu dừa nguyên chất.

Làm hồng nhũ hoa cho bà bầu
Làm hồng nhũ hoa cho bà bầu bằng dầu dừa
Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và lòng đỏ trứng gà


Chuẩn bị: Mật ong + lòng đỏ trứng gà

Thực hiện hướng dẫn làm hồng nhũ hoa bằng lòng đỏ trứng gà và mật ong như sau: Cho mật ong và lòng đỏ trứng gà vào bát, đánh đều cho hỗn hợp hòa quyện vào nhau. Sau khi tắm sạch sẽ các bạn thoa đều hỗn hợp trên lên nhũ hoa massage khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Phương pháp này các bạn nên thực hiện 2-3 lần/tuần.

Lòng đỏ trứng gà giàu protein, vitamin A và khoáng chất rất tốt cho da, chống lão hóa và ngăn ngừa vết thâm. Khi kết hộ trứng gà với mật ong giúp nhũ hoa trở nên hồng hào và mềm mịn tự nhiên.
Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong nguyên chất

Làm hồng nhũ hoa bằng phương pháp tự nhiên từ mật ong rất đơn giản, phù hợp với những chị em không có nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp.

Cách thực hiện như sau: Sau khi tắm sạch sẽ, lấy 2-3 giọt mật ong nguyên chất cho lên đầu ngón tay, sau đó chấm lên vùng nhũ hoa. Nhẹ nhàng massage trong vòng 5-10 phút để dưỡng chất thẩm thấu đều vào da giúp trị thâm hiệu quả. Thực hiện cách làm này hàng ngày sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Làm hồng nhũ hoa bằng trứng gà và mật ong
Làm hồng nhũ hoa bằng trứng gà và mật ong

Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và vitamin E

Vitamin E được xem là “thần dược” làm đẹp của chị em phụ nữ, có chứa thành phần chống oxy hóa, giúp giữ gìn, làm đẹp da, ngừa vết thâm, bổ sung độ ẩm giúp da mềm mịn. Khi kết hợp với mật ong giúp làm hồng nhũ hoa và giúp vòng 1 trở nên quyến rũ hơn.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng vitamin E và mật ong như sau: Cho vitamin E và mật ong trộn đều với nhau. Sau khi tắm, bôi hỗn hợp trên lên vùng nhũ hoa và kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ khoảng 5 phút tắm lại với nước ấm. Thực hiện cách làm này khoảng 3-4 lần/tuần.
Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và vitamin E
Làm hồng nhũ hoa bằng mật ong và vitamin E
Hiện nay, phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser tân tiến là giải pháp hiệu quả nhất giúp khắc phục tình trạng nhũ hoa thâm đen, mang lại cho chị em đầu vú hồng đào, săn chắc và quyến rũ hơn.
Công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng laser hoạt động trên nguyên tắc sử dụng bước sóng siêu âm thông minh, chỉ điểm ngay tại vùng màu nhũ hoa thâm đen, lúc này các hắc tố màu sẽ tự động tan vỡ thành những hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Trả lại màu sắc tự nhiên, hồng đào cho đôi nhũ hoa của bạn.

Không cần phẫu thuật; bóc tách, xâm lấn, không đau rát, không để lại sẹo và đặc biệt không làm mất đi cảm giác của đầu vú và bầu ngực là những ưu điểm nổi bật của phương pháp làm hồng nhũ hoa cho bà bầu bằng công nghệ laser tân tiến. Đối với chị em đang mang thai, để đảm bảo an toàn cao nhất cho thai nhi bạn nên thực hiện phương pháp này sau khi sinh em bé.

Tại Việt Nam, công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng laser tân tiến đang được thực hiện thành công tại Bệnh viện KIM, mang lại cho hàng ngàn chị em phụ nữ đôi nhũ hoa đẹp tự nhiên, duy trì hiệu quả lâu dài nhưng chỉ cần một lần thực hiện duy nhất.

Trên đây là những cách làm hồng nhũ hoa cho bà bầu các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn ra phương pháp hiệu quả nhất hoặc tốt hơn nên đến Bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Nguồn: http://thammynangnguc3d.blogspot.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.