Cách khắc phục ngực xệ bẩm sinh hiệu quả

Ngực xệ bẩm sinh là tình trạng khá hiếm gặp, điều này làm cho chị em cảm thấy thiếu tự tin, e ngại với những người bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ hiện đại sẽ giúp bạn có được bầu ngực đẹp tự nhiên, đầy đặn, săn chắc hơn.


Ngực xệ bẩm sinh tuy không phổ biến nhưng không phải hiếm gặp, dân gian thường gọi đây là “ngực mướp”. Đôi khi, ngực của bạn bị chảy xệ bởi vì nó sinh ra là đã như thế. Ngực có thể phát triển theo rất nhiều kích thước và hình dáng khác nhau, vì thế nếu ngực của bạn không được săn chắc như ý muốn, nó có thể là do bẩm sinh ngực của bạn đã quy định như vậy.

Cách khắc phục ngực chảy xệ bẩm sinh hiệu quả

Ngoài ra, một vấn đề nữa khiến ngực bạn chảy xệ là do kích thước ngực vốn có của bạn quá to khiến ngực dễ chảy xệ. Ngực to chắc chắn sẽ dễ bị trọng lực kéo xuống hơn là ngực nhỏ. Vì thế, điều quan trọng là bạn phải lựa chọn áo ngực phù hợp để khắc phục điều này và bảo vệ lưng của bạn không bị gù.

Bạn có thể tập luyện thể thao, dùng kem săn ngực nhưng cách khắc phục ngực chảy xệ bẩm sinh hiệu quả là áp dụng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Phương pháp này sẽ giúp khách hàng sở hữu bầu ngực không chỉ săn chắc tự nhiên mà còn tạo dáng ngực cân đối, hài hòa với vóc dáng của cơ thể.
ngực xệ bẩm sinh
Nâng ngực chảy xệ chính là giải pháp tốt nhất khắc phục khiếm khuyết ngực xệ bẩm sinh

Với cách khắc phục ngực xệ bẩm sinh bằng phẫu thuật bác sĩ chỉ tác động loại bỏ phần da chảy nhão và mô mềm ở bầu ngực, kết hợp đưa núm vú về vị trí cao bình thường do đó không làm ảnh hưởng đến cảm giác, chức năng cũng như hoạt động của bầu ngực. Sau nâng ngực chảy xệ bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, khi kết quả ổn định có thể sinh hoạt, thể thao bình thường.

Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng trong thực hiện nâng ngực chảy xệ khắc phục tình trạng ngực xệ bẩm sinh an toàn và mang lại hiệu quả cao. Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng các trang thiết bị hiện đại, quy trình phẫu thuật đảm bảo vô trùng khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế... là những điều kiện đảm bảo khi bạn thực hiện nâng ngực chảy xệ tại KIM hospital.

Ngực xệ bẩm sinh là khuyết điểm không ai mong muốn, nhưng với phương pháp nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hiện đại tại Bệnh viện KIM sẽ giúp chị em nhanh chóng có được bầu ngực săn chắc, đầy đặn và quyến rũ hơn.  

Nguồn: http://thammynangnguc3d.blogspot.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.