Ngực bị lệch phải làm sao để khắc phục

Câu hỏi tư vấn: 

Thưa bác sĩ! Năm nay em 21 tuổi, trước đây ngực em khá đều đặn, cân xứng, nhưng không hiểu tại sao ngực lại bị lệch, trông mất tự nhiên lắm ak. Với trường hợp của em ngực bị lệch phải làm sao được ak. (Bảo Uyên, Bình Định)


Trả lời:

Bạn Bảo Uyên thân mến, ngực bị lệch có thể do nhiều nguyên nhân, nhưng bạn có thể an tâm với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện nay sẽ giúp bạn cải thiện điều này và sớm có lại được bầu ngực đẹp tự nhiên.

Vì sao ngực bị lệch, bên to bên nhỏ ?

 
Tư thế nằm khiến ngực bên to bên nhỏ

Tư thế nằm có thể gây ra tình trạng vòng 1 phát triển không đều, ngực bị lệch. Do bạn có thói quen nằm nghiêng quá nhiều về 1 bên sẽ khiến bên ngực đó to hơn so với bên còn lại. Để hạn chế tình trạng này, khi nằm nghiêng, bạn nên lót 1 chiếc gối nhỏ để nâng đỡ bầu ngực.
 
Ngực bên to bên nhỏ do dồn sức quá nhiều về 1 tay

Bạn có thể thuận tay trái hoặc phải nhưng đôi khi việc bạn dồn quá nhiều sức lực chỉ cho một bên tay có thể khiến 2  bên ngực phát triển không đều nhau, ngực bị lệch, một bên ngực của bạn to hơn bên còn lại. Ví dụ như bạn thuận tay trái, do tay trái thường xuyên vận động hơn khiến cho ngực bên trái to hơn ngực bên phải, tương tự đối với người thuận tay phải
Ngực bị lệch khi cho con bú

Ngực không đều khi cho con bú là tình trạng phổ biến với chị em. Khi em bé của bạn chỉ tập trung bú một bên thì bên ngực đó sẽ to hơn so với bên kia và nhiều khi tạo nên sự chênh lệch khá lớn khiến nhiều bà mẹ khá lo lắng nhưng lại không biết cách chữa ngực bên to bên nhỏ khi cho con bú như thế nào.

Cho con bú sai cách cũng là nguyên nhân khiến ngực bị lệch
Cho con bú sai cách cũng là nguyên nhân khiến ngực bị lệch
Ngực không đều ở tuổi dậy thì

Khi bước vào độ tuổi dậy thì, ngực bắt đầu phát triển, thường sẽ một bên ngực phát triển nhanh hơn bên còn lại, và việc ngực phát triển không đều này tiếp tục đến vòng 1 phát triển hoàn thiện. Nên việc ngực bị lệch, ngực không đều ở tuổi dậy thì là hoàn toàn bình thường.

Ngực bị lệch phải làm sao – Nâng ngực nội soi giải pháp khắc phục ngực lệch hiệu quả 


Đối với tình trạng ngực phát triển lệch, quá mất cân đối, nhất là chị em sau khi sinh, ngoài việc ngực bên to bên nhỏ khi cho con bú còn gặp phải tình trạng ngực sa trễ thì cách hiệu quả nhanh nhất để khắc phục sự khác biệt này là thông qua phẫu thuật nâng ngực. Một trong những phương pháp nâng ngực thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay đó chính là nâng ngực nội soi. Đây là công nghệ nâng ngực tiên tiến và hiện đại nhất của Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, công nghệ này cũng đã được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.
ngực bị lệch phải làm sao
Nâng ngực nội soi chính là giải pháp khắc phục ngực bị lệch phải làm sao hiệu quả nhất
Để khắc phục tình trạng ngực bên to bên nhỏ, các bác sĩ tiến hành sử dụng túi độn nâng ngực có kích thước phù hợp, cân đối 2 bên, giúp vòng 1 không chỉ đầy đặn hơn mà còn hài hòa, đều đặn 2 bên, đẹp chân thật, hoàn mỹ.

Nâng ngực nội soi là biện pháp cải thiện tình trạng ngực bị lệch phải làm sao an toàn tuyệt đối. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực khi tiến hành phẫu thuật. Do đó, bác sĩ sẽ dễ dàng hơn trong việc định hình vị trí túi ngực đồng thời sẽ giảm thiểu tối đa các tổn thương, biến chứng do phẫu thuật gây ra.

Nếu bạn muốn biết rõ hơn về nguyên nhân ngực bị lệch và tìm ra giải pháp khắc phục ngực bị lệch phải làm sao bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ tư vấn và đưa ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất nhé.

Nguồn: http://thammynangnguc3d.blogspot.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.