Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em năm nay mới 23 tuổi chưa lấy chồng và chưa sinh con nhưng núm vú lại bị tụt hẳn vào bên trong, em lo lắng không biết làm cách nào thì được mấy chị đồng nghiệp chia sẻ về phương pháp phẫu thuật kéo núm vú tụt. Để an tâm hơn bác sĩ cho em hỏi là kéo núm vú tụt có nguy hiểm không ak. (Đinh Hương, Nha Trang)


Trả lời:

Bạn Đinh Hương thân mến! Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Bạn đang băn khoăn phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không ? Chúng tôi sẽ giúp bạn xóa bỏ những lo lắng đó. 

Núm vú bị tụt là tình trạng trường gặp ở mọi chị em dù ở bất kỳ độ tuổ nào, có những bạn gái mắc tình trạng này bẩm sinh và cũng có những mẹ sau khi sinh con núm vú bị tụt vào bên trong. Dù là nguyên nhân gì thì nó cũng khiến bầu ngực của bạn mất đi vẻ đẹp hoàn chỉnh, lại ảnh hưởng đến việc cho con bú về sau. Nếu không cải thiện được bằng tác động cơ học thì kéo núm vú bị tụt chắc chắn là giải pháp mà bạn cần tìm đến.

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không ?
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không ?

Kéo núm vú tụt có nguy hiểm không ?  


Phau thuat keo num vu tut co nguy hiem khong là một trong những câu hỏi đầu tiên mà chị em muốn được bác sĩ tư vấn. Bạn có thể yên tâm, vì kéo núm vú bị tụt trên thực tế chỉ là ca tiểu phẫu, mức độ can thiệp không quá nhiều lại được gây tê cục bộ nên bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu khi thực hiện. Tất nhiên, sau khi thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ cảm thấy ngứa, hơi sưng và đau (đây là những biểu hiện hết sức bình thường). Tình trạng này sẽ hết dần sau khoảng 1 tuần và vết thương sẽ lành hẳn sau khoảng 1 tháng. Vì chỉ tác động vào biểu bì da vùng đầu vú, điều chỉnh độ nhô cho ngực, hoàn toàn không làm tổn thương đến tuyến sữa hay các tổ chức ngực nên việc gây nguy hiểm là điều rất khó xảy ra.

Hiện nay, tại Bệnh viện KIM đã áp dụng công nghệ nội soi khi thực hiện phẫu thuật kéo núm vú tụt. Với ưu thế nổi bật của mình, công nghệ nội soi với đầu gắn camera phóng đại vị trí đầu ngực, Bs theo dõi trên màn hình 3D và thực hiện tao tác rạch chỉnh, kéo, khâu đính đầu vú nhẹ nhàng và chính xác. Hơn nữa, trước khi thực hiện ca tiểu phẫu, bạn sẽ được kiểm tra thể trạng sức khỏe cẩn thận từ Bác sĩ. Nếu đang mang thai, hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt…bs sẽ khuyên bạn nên hoãn ca điều trị, tránh gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm về việc keo num vu tut co nguy hiem khong nhé.

Hy vọng với phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi "kéo núm vú tụt có nguy hiểm không" đã giúp cho bạn Hương cũng như nhiều chị em đang có ý định đi thực hiện kéo núm vú tụt cảm thấy an tâm hơn và nhanh chóng tiến hành để có được bầu ngực đẹp hoàn chỉnh.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.