Tư vấn: Có nên phẫu thuật nâng ngực Y line

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ! Em năm nay 22 tuổi, em có ước mơ trở thành một người mẫu thời trang chuyên nghiệp, nhưng vòng ngực của em thì lại phẳng như màn hình LCD, điều này gây trở ngại rất lớn cho em. Nghe nói có phương pháp nâng ngực Y line nhưng do em chưa có nhiều thông tin nên nhờ bác sĩ tư vấn giúp có nên nâng ngực Y line hay không ak. (Mỹ Duyên, Lâm Đồng)


Trả lời:

Bạn Mỹ Duyên thân mến! Đối với chị em phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu vòng ngực đầy đặn căng tròn vì thế chúng tôi hiểu được nỗi niềm của bạn đang gặp phải, đặc biệt với ước mơ muốn trở thành một người mẫu thời trang chuyên nghiệp thì việc có vòng ngực lép kẹp sẽ là khuyết điểm lớn nhất làm cản trở ước mơ của bạn. 
Nâng ngực Y line là một xu hướng thẩm mỹ được ưa chuộng tại Hàn Quốc và đã được Bệnh viện KIM ứng dụng thành công tại Việt Nam. Vậy với trường hợp của bạn co nen nang nguc Y line hay không ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau ?

Có nên nâng ngực Y line ? 

Có nên nâng ngực Y line hay không là câu hỏi của đông đảo chị em. Nâng ngực Y line là một bí quyết thẩm mỹ giúp khắc phục những e ngại của chị em về vòng một lép, nhỏ... để có được bầu ngực căng tròn, hài hòa, tạo khe ngực quyến rũ hình chữ Y, giúp bạn thật sự gợi cảm trong mọi bộ trang phục.

– Đảm bảo an toàn: Phương pháp nâng ngực Y-line có ứng dụng thiết bị nội soi trong quá trình phẫu thuật, giúp phóng to đặc điểm cấu trúc khoang ngực, qua đó, các bác sĩ có thể tiến hành bóc tách khoang ngực chứa túi độn một cách chính xác, nhanh chóng, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn.

– Nâng ngực Y-line làm tăng kích thước vòng 1 mà không gây mất cảm giác đầu ngực, không để lại sẹo. Do đường mổ trong nâng ngực Y-line chủ yếu nằm ở hõm nách hoặc nếp gấp sâu của rốn nên không để lại dấu vết sau phẫu thuật, hay làm ảnh hưởng đến đầu ngực.
Có nên nâng ngực Y line hay không ?
Có nên nâng ngực Y line hay không ?

Chính những ưu điểm nổi bật trên đã là câu trả lời cụ thể nhất cho câu hỏi co nen phau thuat nang nguc Y line hay không.

Bệnh viện KIM là địa chỉ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực Y line an toàn và hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tân trang vòng ngực của mình đẹp và quyến rũ hơn. Nhờ ứng dụng công nghệ nội soi 3D trong phẫu thuật nâng ngực, khi thực hiện nâng ngực nội soi 3D tại Bệnh viện KIM bạn hoàn toàn không phải lo ngại về sự chính xác và an toàn của ca phẫu thuật nhờ các bác sĩ tay nghề cao và hệ thống máy móc hỗ trợ tiên tiến.

Bác sĩ phẫu thuật tại Kim Hospital sẽ thực hiện chính xác từng thao tác, tuyệt đối không gây tổn thương dây thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú, hạn chế tối đa xâm lấn, ít chảy máu và không để lại sẹo nhờ công nghệ 3D hiện đại. Đặc biệt là bạn không hề cảm thấy đau sau mổ, có thể ra về trong ngày và thực hiện những công việc nhẹ nhàng, dáng ngực sau khi nâng đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống và kết quả được duy trì lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn.

Trên đây là phần giải đáp của bác sĩ Bệnh viện KIM cho câu hỏi có nên phẫu thuật nâng ngực Y line hay không ? Để nhanh chóng sở hữu cho mình vòng ngực căng tròn, quyến rũ hãy lựa chọn phương pháp này, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ không phải thất bọng về lần chọn lựa này.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.