Tư vấn: Có nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ

Khuôn ngực đầy đặn, căng tròn là niềm mơ ước của tất cả chị em. Một bầu ngực đẹp không chỉ giúp tô điểm cho đường cong cơ thể, tự do diện những bộ cánh bó sát quyến rũ mà còn là vũ khí bí mật giúp lưu giữ hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên, do bẩm sinh hoặc sau khi sinh con chị em thường gặp phải tình trạng ngực chảy xệ làm mất đi sự cân đối của vòng ngực. Vậy lúc này có nên nâng ngực chảy xệ hay không ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Ngực chảy xệ hay còn gọi là ngực trái mướp, bầu ngực không còn độ căng tròn, quyến rũ và xệ xuống như trái mướp. Làm mất đi đường cong quyến rũ ngày nào. Đôi khi còn là cản trở lớn trong chuyện chăn gối vợ chồng. Lúc này thẩm mỹ cho vòng ngực chảy xệ là điều cần thiết. Tuy nhiên vẫn có nhiều chị em thắc mắc liệu có nên phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hay không ? Nâng ngực chảy xệ mang lại những ưu điểm ra sao ?


Có nên nâng ngực chảy xệ không
Có nên nâng ngực chảy xệ không ?

Có nên nâng ngực chảy xệ


Sau khi sinh con và theo thời gian, đa số chị em phụ nữ đều gặp phải tình trạng ngực chảy xệ. Nếu bạn muốn lấy lại phom dáng ngực đẹp và gọn gàng hơn thì giải pháp thích hợp nhất mà bạn nên chọn lựa chính là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ kỹ thuật hiện đại mang lại những ưu điểm vượt trội như:
  • Cải thiện tình trạng chảy xệ mất thẩm mỹ, cho khuôn ngực đẹp tự nhiên, thu hút, mềm mại và săn chắc.
  • Thực hiện nhanh chóng.
  • An toàn, không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, việc mang thai và cho con bú sau này.
  • Kỹ thuật nâng ngực chảy xệ hiện đại được thực hiện với máy nội soi nên ít đau, hạn chế xâm lấn.
  • Không để lại sẹo.
  • Hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.

Hiện nay, tại Bệnh viện KIM thực hiện phương pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh bằng kỹ thuật treo ngực sa trễ là phương pháp nâng ngực đảm bảo các yếu tố: an toàn – hiệu quả – lâu dài giúp cho bạn có được “cặp tuyết lê” hoàn hảo, đẹp tự nhiên và căng tràn như thời con gái. Tùy thuộc vào tình trạng và mức độ sa trễ của khuôn ngực mà bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp phẫu thuật nâng ngực sa trễ phù hợp. 
Như vậy, với những ưu điểm của phương pháp này mang lại chắc chắn các bạn đã có được câu trả lời cho mình co nen nang nguc chay xe không nhé.

Tại KIM Hospital, việc kiểm tra kích thước ngực hiện tại được thực hiện hoàn toàn bằng hệ thống máy Vectra 3D hiện đại, cho ra các số liệu cụ thể đến từng milimet giúp bác sĩ dễ dàng lựa chọn được cách thức và phương pháp nâng ngực phù hợp. Từ các số liệu do hệ thống cung cấp bác sĩ sẽ mô phỏng một kích thước nâng ngực mới để bạn lựa chọn size ngực ưng ý hài hòa với cơ thể.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ số 1 tại Việt Nam, với hơn 15 năm hoạt động và phát triển bệnh viện KIM đã thực hiện gần 10.000 ca phẫu thuật thành công, trong đó số ca phẫu thuật nâng ngực, khắc phục ngực chảy xệ chiếm tỷ lệ rất cao, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều chị em phụ nữ.

Hy vọng với những phân tích tư vấn trên chị em đã có được câu trả lời co nen phau thuat nang nguc chay xe không nhé. Chỉ cần một lần thực hiện bạn sẽ có lại ngay một vòng ngực căng tròn, quyến rũ, tự tin diện những trang phục mình ưa thích.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.