Phẫu thuật nâng ngực Y line có an toàn không

Câu hỏi tư vấn:

Em năm nay 22 tuổi, vòng ngực của em khá nhỏ, nên rất khó mặc đồ, em muốn có bầu ngực quyến rũ hơn. Em có biết đến phương pháp nâng ngực Y line nhưng đang băn khoăn liệu phẫu thuật nâng ngực Y line có an toàn không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. (Hoài Thương, Bến Tre)

Trả lời:

Chào bạn Thương!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Là một người phụ nữ ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp, quyến rũ trong mắt mọi người, đặc biệt là người bạn thương yêu. Vì thế, chúng tôi hiểu được cảm nghĩ của bạn Thương khi có một vòng ngực nhỏ, gây nhiều khó khăn khi lựa chọn trang phục che khuyết điểm. Nhưng bạn có thể an tâm, với phương pháp phẫu thuật nâng ngực Y line hiện đại được bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện thành công qua hàng ngàn ca phẫu thuật, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vòng một căng tròn, hấp dẫn hơn.

Có thể bạn đang lo lắng đến vấn đề phau thuat nang nguc Y line co an toàn không ? Hãy để chúng tôi giúp bạn xóa bỏ những băn khoăn này.

Nâng ngực Y line có an toàn không
Phẫu thuật nâng ngực Y line có an toàn không là câu hỏi của rất nhiều chị em

Nâng ngực Y line có an toàn không ? Câu trả lời là có bởi vì : 


Nâng ngực Y-line được đánh giá là công nghệ nâng ngực an toàn nhất hiện nay. Bác sĩ ứng dụng trang thiết bị công nghệ cao, thực hiện các thao tác phẫu thuật một cách cẩn thận, chính xác, hạn chế tối đa tổn thương và phòng tránh biến chứng có thể xảy ra nên bạn có thể an tâm về vấn đề nang nguc Y line co an toan khong ?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, thực hiện phẫu thuật nâng ngực Y line áp dụng thiết bị nâng ngực nội soi trong quá trình nâng ngực, giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực lên màn hình, qua đó giúp bác sĩ thấy rõ được vị trí cần phẫu thuật để có thể thực hiện bóc tách khoang ngực và đưa túi vào một cách xác thực, nhanh chóng, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn đến các vùng xung quanh, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh, huyết quản. Công nghệ nâng ngực này còn giúp phòng tránh biến chứng cứng ngực

Cùng với đó, ca phẫu thuật nâng ngực Y line tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM được thực hiện theo một quy trình chuẩn từ khâu thăm khám, thẩm tra sức khỏe tổng quát đến hướng dẫn chế độ săn sóc sau nâng ngực. Tuân thủ đúng theo mọi quy định của Bộ Y tế, dịch vụ được thực hành tại bệnh viện với các trang thiết bị đương đại, giúp tối ưu về kết quả song song an toàn cho người dùng dịch vụ.

Trên đây là phần tư vấn của chúng tôi cho câu hỏi nâng ngực Y line có an toàn không ? Hy vọng đã giúp bạn Thương cũng như nhiều chị em đang có ý định tân trang lại vòng một cảm thấy an tâm hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.