Phẫu thuật nâng ngực Y line có nguy hiểm không

Câu hỏi tư vấn:

Bác sĩ cho em hỏi, em có nghe nhiều về phương pháp nâng ngực Y line nhưng muốn an tâm hơn nên nhờ bác sĩ tư vấn giúp em nâng ngực Y line có nguy hiểm không ak. Em cảm ơn nhiều. (Thy Thy, Đồng Nai)

Trả lời:
Xin chào bạn Thy Thy! Rất vui khi bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. 
Đối với chị em phụ nữ, sở hữu một bầu ngực đẹp, căng tròn luôn là điểm tạo nên sức quyến rũ riêng, là bí quyết lưu giữ ngọn lửa tình yêu. Vì thế, nếu không may bạn đang gặp phải tình trạng ngực lép, ngực chảy xệ, bầu ngực không cân xứng sẽ vô tình làm bạn trở nên mặc cảm, tự ti. 
Nhưng giờ đây, mọi buồn phiền của chị em dường như đã được xóa bỏ khi có sự ra đời của phương pháp nâng ngực Y line. Đây chính là bí quyết hoàn hảo giúp phụ nữ có được bầu ngực đẹp, cân đối, tạo ke ngực có hình chữ Y quyến rũ. 
Tuy nhiên, chúng tôi hiểu được những lo lắng của bạn Thy cũng như của nhiều chị em khác băn khoăn liệu phẫu thuật nâng ngực Y line có nguy hiểm không ? Với thắc mắc của bạn nang nguc Y line co nguy hiem khong bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM xin đưa ra ý kiến tư vấn sau:

Nâng ngực Y line có nguy hiểm không ?

Nâng ngực Y-Line được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần phải lo lắng “phẫu thuật nâng ngực Y-Line có nguy hiểm không?“. Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, nâng ngực Y-Line được ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực lên màn hình một cách rõ nét nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ khoảng 1-2 cm  tại nếp gấp hõm nách hoặc rốn để đưa túi độn vào một cách chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, an toàn cao. Vì thế bạn không cần phải băn khoăn đến việc phau thuat nang nguc Y line có nguy hiem khong.


>>> Xem thêm bảng giá nang nguc bao nhieu tien tại đây

Phẫu thuật nâng ngực Y line có nguy hiểm không
Phần mềm phân tích Vectra 3D cho phép bạn nhìn thấy trước hình dáng, kích thước bầu ngực sau khi phẫu thuật

Bên cạnh đó, túi độn ngực được bệnh viện thẩm mỹ KIM sử dụng trong nâng ngực được nhập khẩu chính hãng 100% từ Mỹ, được kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả, ứng dụng rộng rãi tại các nước phát triển trên thế giới. Có khả năng tồn tại lâu dài trong cơ thể, không bị biến dạng, đào thải, tương thích tốt với cơ thể, hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ, cũng như cảm giác của bầu vú. Chính vì vậy, nâng ngực Y-Line không hề gây nguy hiểm bạn nhé.

Chúng tôi khẳng định nâng ngực Y line có nguy hiểm không - hoàn toàn không nếu bạn lựa chọn được đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, với các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một vòng ngực quyến rũ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.