Thu nhỏ quầng vú có đau không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Sau khi sinh con thứ 2, quầng vú của tôi trở nên to hơn, nhìn bầu ngực không còn được đẹp và quyến rũ như trước, tôi có ý định đi thu nhỏ quầng vú ở bệnh viện thẩm mỹ KIM. Nhưng cho hỏi thu nhỏ quầng vú có đau không thưa bác sĩ. (Lan Chi, Quận 7, Tp.HCM)

Trả lời:
Chào chị Lan Chi! Trường hợp quầng vú phình to sau khi sinh con hoặc cho con bú là tình trạng khá phổ biến ở chị em phụ nữ. Khuyết điển này làm mất đi thẩm mỹ của bầu ngực, khiến bạn mặc cảm và có thể gây ảnh hưởng đến đời sống tình cảm vợ chồng. Nhưng với phương pháp phẫu thuật thu nhỏ quầng vú bằng kỹ thuật nội soi hiện đại đã được bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện thành công cho nhiều trường hợp khách hàng sẽ giúp chị Chi sớm có được một bầu ngực đẹp và hoàn toàn không phải bận tâm thu nhỏ quầng vú có đau không ?

Phẫu thuật thu nhỏ quầng vú có đau không ?

Thu nhỏ quầng vú có đau không là thắc mắc chung của rất nhiều chị em phụ nữ. Thu nhỏ quầng vú là phương pháp can thiệp vào phần quầng vú, loại bỏ một phần da sẫm màu ở phần ngoài hoặc là phía trong của quầng vú giúp quầng vú trông nhỏ gọn, thẩm mỹ hơn.
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, thực hiện thu nhỏ quầng vú bằng kỹ thuật nội soi hiện đại, có khả năng phóng đại kích cỡ quầng vú và vị trí phẫu thuật lên gấp nhiều lần. Bác sĩ sẽ tiến hành định hình và thu gọn quầng vú một cách nhẹ nhàng, an toan không gây tổn thưởng cho bầu ngực và che dấu sẹo một cách hữu hiệu nhất. Đồng thời, bạn sẽ được gây tê nhẹ trong phòng vô trùng khép kín nên đảm bảo không còn cảm giác đau trong suốt quá trình phẫu thuật và hoàn toàn xóa bỏ những lo lắng liệu thu nho quang vu co dau khong .
Thu nhỏ quầng vú có đau không
Thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng bú bạn được gây tê nên hoàn toàn không còn cảm giác đau
Trước khi thực hiện phẫu thuật thu nhỏ quầng vú, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm của bệnh viện thẩm mỹ KIM trực tiếp thăm khám, mô phỏng và tính toán vị trí da phần quần vú cần loại bỏ một cách chính xác thông qua phần mềm phân tích OMS 3D. Cho bạn thấy trước kết quả tổng thể bầu ngực sau khi phẫu thuật một cách trực quan nhất. Bên cạnh đó, sau phẫu thuật, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, chống phù nề… hạn chế tối đa đau sưng cho bạn. 

Chị Lan Chi thân mến, hy vọng những thông tin tư vấn trên đã giúp chị không còn phải lo lắng thu nhỏ quầng vú có đau không. Chị có thể đến trực tiếp bệnh viện để nhận được ý kiến tư vấn cụ thể hơn về tình trạng của mình nhé.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.