Kéo núm vú tụt có nguy hiểm không

Chào bác sĩ! Tôi bị tụt núm vú, định là sẽ thẩm mỹ để khắc phục. Tuy nhiên, tôi đang phân vân quá vì không biết phẫu thuật Kéo núm vú tụt có nguy hiểm không? Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Hiệp, Huyện Củ Chi)


Bác sĩ thẩm mỹ KIM trả lời

Chào Bảo Hiệp, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc kéo núm vú tụt có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Bạn không cần quá lo lắng kéo núm vú tụt có nguy hiểm không
Với kỹ thuật thẩm mỹ phát triển như hiện nay, bạn không cần quá lo lắng kéo núm vú tụt có nguy hiểm không

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không?


Tụt núm vú là tình trạng mà một phần hay toàn bộ núm vú bị tụt vào trong, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý của khách hàng. Trong một số trường hợp nặng, khuyết điểm này còn ảnh hưởng đến chức năng của đầu vú. Chính vì vậy, có biện pháp khắc phục kịp thời, sở hữu khuôn ngực thẩm mỹ và đảm bảo chức năng vú mà điều mà nhiều người mong muốn khi gặp phải tình trạng này. Tuy nhiên, kéo núm vú tụt có nguy hiểm không cũng là lo ngại chung khiến nhiều người ngần ngại khi muốn làm đẹp.

Theo các chuyên gia, kéo mún vú tụt kỹ thuật hiện đại là tiểu phẫu không quá phức tạp, vì vậy không nguy hiểm. Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý lựa chọn thực hiện tại địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, như vậy thì mới đảm bảo về kết quả nhận được mà không lo biến chứng, trả lại vẻ đẹp cho bầu ngực. Dành thời gian đến trực tiếp một vài địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất khi thực hiện tiểu phẫu này.

Với kỹ thuật thẩm mỹ phát triển như hiện nay, bạn không cần quá lo lắng kéo núm vú tụt có nguy hiểm không mà có thể yên tâm thực hiện. Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không tại KIM Hospital


Như đã nói ở trên, phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không một phần phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ được lựa chọn. Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, KIM Hospital đảm bảo cho khách hàng ca phẫu thuật với nhiều ưu điểm như: không lộ sẹo, thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng , ngực đẹp hoàn thiện, không ảnh hưởng sức khỏe hay tuyến sữa…
kéo núm vú tụt có nguy hiểm không
Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn không cần quá lo lắng kéo núm vú tụt có nguy hiểm không bởi chúng tôi đảm bảo những gì tốt nhất cho khách hàng khi muốn làm đẹp.


Tại bệnh viện KIM, bạn cũng không phải quá lo lắng kéo núm vú tụt có nguy hiểm không bởi chúng tôi đảm bảo các yếu tố sau:

Thực hiện phẫu thuật kéo núm vú tụt là bác sĩ giỏi, thao tác khéo léo.

Bác sĩ tiến hành lập phác đồ điều trị trước khi thực hiện nên an toàn, không có sai sót

Đảm bảo vô trùng tuyệt đối cho khách hàng, không có tình trạng lây nhiễm chéo.

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn không cần quá lo lắng kéo núm vú tụt có nguy hiểm không bởi chúng tôi đảm bảo những gì tốt nhất cho khách hàng khi muốn làm đẹp.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề  phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn yên tâm hơn khi muốn làm đẹp. Chúc các bạn sức khỏe!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.