Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không

Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện nâng ngực để cải thiện tình trạng ngực bị chảy xệ của mình nhưng đang phân vân không biết nâng ngực chảy xệ có đau không? Rất mong nhận được hồi đáp sớm của bác sĩ để tôi chuẩn bị tâm lý. Tôi xin cảm ơn! (Minh Anh, Hà Nội)

Bác sĩ thẩm mỹ KIM trả lời

Chào Minh Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không?

Xã hội ngày một phát triển, kéo theo đó là nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng được nâng cao. Đặc biệt, trong đó có nhu cầu có một vòng một lý tưởng. Nắm bắt được xu hướng trên, hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ xuất hiện nhằm đáp ứng các nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Nhưng không phải thẩm mỹ viện nào cũng đạt chất lượng và uy tín đủ để thực hiện phẫu thuật đẹp và an toàn. Nhiều thẩm mỹ viện hoạt động chui, không giấy phép, gây ra những trường hợp tai biến nghiêm trọng cho bệnh nhân. Chính vì lẽ đó, gây ra nhiều băn khoăn trong lòng khách hàng, trong đó có lo ngại liệu nâng ngực chảy xệ có đau không?
Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ có đau không
Thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ có đau không
Phẫu thuật ngực hiện đại được thực hiện với phương pháp mổ nội soi dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giúp hạn chế cơn đau và đảm bảo một kết quả tốt nhất cho ca phẫu thuật. Sau phẫu thuật nâng ngực nội soi , bạn sẽ có cảm giác đau nhức trong những ngày đầu, tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì đây chỉ là hiện tượng hết sức bình thường của cơ thể. Tình trạng đau này sẽ giảm dần và hết hẳn sau 1 tuần và thường được khống chế với thuốc giảm đau. Như vậy, khi bạn có thể an tâm khi muốn làm đẹp mà không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không nữa.

Nâng ngực chảy xệ có đau không tại bệnh viện thẩm mỹ KIM?

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Việt Nam, KIM Hospital hiện đảm bảo đầy đủ các yếu tố giúp khách hàng có được ca phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ cao như mong đợi, nhất là không phải quá lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có đau không nữa. Chúng tôi hỗ trợ tốt nhất cho bạn cả trong quá trình thực hiện phẫu thuật lẫn chăm sóc nhằm mang lại sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng. Sau phẫu thuật, bạn được lưu ý những vấn đề sau khi chăm sóc dáng ngực để có thời gian lành thương nhanh nhất:
– Rửa vết thương bằng khăn ướt, tránh làm ướt vùng mới phẫu thuật.
– Không hút thuốc bởi điều này làm tăng nguy cơ biến chứng đáng kể và cần được chấm dứt 6 – 8 tuần trước khi phẫu thuật.
– Bạn không nên ăn hoặc uống trong vòng 6 giờ trước khi phẫu thuật. Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ một loại thuốc nào thuốc trong thời gian chuẩn bị phẫu thuật, xin hãy thông báo với bác sĩ của bạn để bác sĩ kiểm tra xem loại thuốc đó có ảnh hưởng gì đến quá trình phẫu thuật của bạn không.
– Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau hoặc các loại thuốc khác cần thiết cho sự phục hồi của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực chảy xệ có đau không. Hy vọng bạn đã có được những thông tin cần thiết nhất cũng như có được sự chuẩn bị tốt cho ca phẫu thuật sắp tới. Chúc bạn sức khỏe!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.