Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không, có biến chứng không

Chào bác sĩ! Ngực tôi khá nhỏ, lại chảy xệ trông không đẹp. Tôi định là sẽ thực hiện nâng ngực nhưng lo lắng sợ không an toàn. Bác sĩ cho tôi hỏi là nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không vậy? Tôi xin cảm ơn! (Thùy Lâm, Hải Phòng)


Bác sĩ thẩm mỹ KIM trả lời

Chào Thùy Lâm, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không?

Với kỹ thuật thẩm mỹ phát triển như hiện nay, bạn có thể yên thâm thực hiện phẫu thuật mà không phải lo lắng nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không
Với kỹ thuật thẩm mỹ phát triển như hiện nay, bạn có thể yên thâm thực hiện phẫu thuật mà không phải lo lắng nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không

Sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ có thể giúp bạn điều chỉnh số đo vòng 1, nâng ngực cao ổn định hoặc chỉnh sửa các khuyết điểm khuôn ngực, đặc biệt là tình trạng chảy xệ. Đây hiện được coi là phương pháp tích cực và nhanh nhất để điều chỉnh kích thước bộ ngực theo kích cỡ và hình dáng mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, lo lắng nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không khiến nhiều người phân vân khi muốn làm đẹp bằng dịch vụ này.

Theo các chuyên gia, những nghiên cứu trên thực nghiệm cho thấy túi ngực có thể gây ra một dạng ung thư vú rất hiếm có ở loài chuột (được coi là rất dễ mắc ung thư). Nhưng dạng ung thư này được thông báo là không gây ra ở người. Hiện nay, nghiên cứu khoa học chưa tìm thấy mối liên nào giữa việc nâng ngực bằng mô ghép với ung thư vú ở phụ nữ. 

Ngược lại, trên thực tế, một số công trình nghiên cứu lớn cho thấy tỷ lệ ung thư vú ở phụ nữ đã sử dụng túi ngực thấp hơn số không đặt túi ngực. Hơn nữa, với phương pháp nâng ngực nội soi, thực hiện đường mổ dưới tuyến, không ảnh hưởng đến tuyến sữa và việc nuôi con bằng sữa mẹ sau này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện chỉnh sửa khuyết điểm khuôn ngực mà không phải quá lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không nữa.

Với kỹ thuật thẩm mỹ phát triển như hiện nay, bạn có thể yên thâm thực hiện phẫu thuật mà không phải lo lắng nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không. Lưu ý: kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Lưu ý khi thực hiện nâng ngực chảy xệ

Như đã chia sẻ ở trên, với kỹ thuật thẩm mỹ phát triển như hiện nay, bạn hoàn toàn không phải quá lo lắng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không. Tuy nhiên, khi muốn làm đẹp cho khuôn ngực, vẫn cần lưu ý 2 yếu tố chính sau đây để đảm bảo có được kết quả cao và an toàn như mong đợi.

Lựa chọn chất liệu túi ngực đảm bảo

Hiện nay, trên thị trường có một số loại chất liệu để sử dụng bơm làm đầy tổ chức nhưng không đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng trên người như silicon lỏng, mỡ nhân tạo thường thấy ở những người bơm ngực ở Đài Loan hay Trung Quốc. Những chất liệu này khi đưa vào cơ thể thường không khu trú tại một vị trí mà ngấm vào nhiều nơi trong tuyến tạo xơ (nếu bơm silicon) hoặc nang dịch (nếu bơm mỡ nhân tạo). Vì vậy, bạn phải lưu ý kiểm tra chắc chắn về nguồn gốc xuất xứ của chất liệu túi ngực sử dụng.

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không còn phụ thuộc nhiều vào địa chỉ được lựa chọn thực hiện. Để hạn chế được những rủi ro và nguy hiểm trong phẫu thuật ngực, bạn nên chọn lựa những trung tâm thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, từng được tu nghiệp ở nước ngoài và trang thiết bị kỹ thuật phẫu thuật hiện đại.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn có kết quả thẩm mỹ ngực như mong đợi và nhất là không phải lo lắngphẫu thuật nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không nữa. Tại KIM Hospital, bạn sẽ được chụp X quang tại chỗ giúp xác định khuyết điểm ngực, lên phác đồ điều trị chi tiết, nhất là được xem trước kết quả, không có tình trạng mơ hồ.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM ứng dụng công nghệ hiện đại giúp khách hàng xem trước kết quả phẫu thuật.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề nâng ngực chảy xệ có nguy hiểm không. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho các bạn. Chúc bạn sức khỏe!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.