Phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Núm vú của em bị tụt sau khi sinh con và cho con bú, giờ em có ý định đi phẫu thuật kéo lại núm vú. Nhưng cũng đang lo lắng kéo núm vú tụt có để lại sẹo không ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ak. (Thảo Nguyên, Đà Nẵng)


Trả lời:

Chào Thảo Nguyên! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Với băn khoăn, lo lắng của bạn phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Một bầu ngực đẹp là sự hoàn chỉnh về cả kích thước vòng ngực, đôi nhũ hoa hồng căng, quần vú nhỏ vừa vặn. Vì thế khi gặp phải tình trạng núm vú bị tụt sẽ là điều tất yếu khiến bạn cảm thất e ngại. Nhưng với sự ra đời của phương pháp phẫu thuật kéo núm bú tụt sẽ giúp bạn nhanh chóng có đôi nhũ hoa đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, nhắc đến phẫu thuật, đụng chạm dao kéo không ít chị em vẫn có lo lắng liệu phau thuat keo num vu tut co de lai seo khong ?

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không

Kéo núm vú tụt có để lại sẹo không ?


Về vấn đề lo ngại việc keo num vu tut co de lai seo khong, chúng tôi xin trả lời cho bạn rằng phẫu thuật này không để lại sẹo lồi hay lộ trên quầng vú. Tất nhiên, vì đây cũng là một ca phẫu thuật có cắt rạch phần đầu vú, nhưng vì có những đặc trưng đặc biệt nên khi hoàn tất ca phẫu thuật bạn sẽ khó nhận ra vết rạch mổ đã thực hiện. Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, ca phẫu thuật kéo núm vú tụt được thực hiện bằng công nghệ nội soi nên vết mổ nên bạn không phải quá đặt nặng lo ngại phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không. Cùng theo dõi những phân tích chi tiết sau:

– Vị trí thực hiện đường rạch ở sát chân núm vú: Với vị trí ngay sát chân với nếp gấp giữa đầu vú và quầng vú, đường rạch mổ rất nhỏ và sắc nét. Vết thương sau khi lành bạn phải nhìn kỹ thì mới thấy rõ vết rạch, còn nếu nhìn nhìn qua thì không thể phát hiện ra được.

– Màu da đầu vú và quầng vú khá sậm màu: Đây lại là một điều kiện để vết sẹo ẩn mình và không bị lộ, bạn có thể yên tâm và tự tin về sau.

– Vết rạch mổ cực nhỏ, ngắn không xâm lấn: Tại quầng vú hay các tổ chức khác của bầu ngực đều không bị vết rạch kéo dài đến nên bạn không phải lo bị để lại vết tích sau khi phẫu thuật.

Điều quan trọng để giải quyết nốt lo ngại phẫu thuật kéo núm vú tụt có để lại sẹo không là chuyên môn và tay nghề của bác sĩ điều trị. Vết sẹo sẽ ngắn, nhỏ và chìm vào đúng vết gấp với lằn sẹo cực mỏng nếu bạn được bác sĩ có kinh nghiệm và đôi tay khéo léo thực hiện. 

Vận dụng kỹ thuật rạch mổ công nghệ nội soi chính xác, tinh vi nhờ thiết bị phóng đại vị trí rạch mổ, đây chính là thế mạnh giúp bác sĩ Bệnh viện KIM vừa nhìn thấy rõ tổ chức núm vú và cắt bỏ mô xơ – kéo đầu vú ra ngoài với tỉ lệ hợp lý rồi khâu định vị đầu vú với độ nhô cân đối với bầu ngực. 

Với những phân tích trên hy vọng bạn Thảo Nguyên đã có thể an tâm hơn với việc kéo núm vú tụt có để lại sẹo không ? Để biết chính xác tình trạng núm vú bị tụt và có phương pháp điều chỉnh phù hợp bạn nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn thêm.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.