phẫu thuật nâng ngực y line có tốt không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em có bầu ngực nhỏ lép, dù năm nay em đã 26 tuổi. Mấy chị trong công ty có mách em nên đi nâng ngực Y line nhưng em chưa biết nhiều vì thế đang còn băn khoăn nâng ngực Y line có tốt không ? Mong bác sĩ tư bấn giúp em với ak. (Mỹ Ngọc, Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào bạn Mỹ Ngọc! 

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp phẫu thuật nâng ngực Y line và an tâm hơn với vấn đề nang nguc Y line có tot khong chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng ngực Y line có tốt không?


Nâng ngực Y line là một phương pháp thẩm mỹ vòng 1 tân tiến nhất hiện nay, được đông đảo chị em lựa chọn để tân trang cho vòng ngực lép nhỏ, ngực không cân xứng, tạo bầu ngực không chỉ căng tròn, đầy đặn mà còn tạo khe ngực hình chữ Y cân xứng, hài hòa , quyến rũ, giúp chị em tự tin diện những bộ trang phục bó sát, gợi cảm. Vậy phẫu thuật nâng ngực Y line có tốt không ?

Nâng ngực Y line có nhiều ưu điểm nổi bật chính vì thế mà được đông đảo chị em lựa chọn để cải thiện vòng ngực của mình như: 

Phẫu thuật nâng ngực Y line có tốt không ?
Phẫu thuật nâng ngực Y line có tốt không ?

An toàn cho sức khoẻ

Nâng ngực Y-line được đánh giá là công nghệ nâng ngực an toàn nhất hiện nay. Bác sĩ ứng dụng trang thiết bị công nghệ cao, thực hiện các thao tác phẫu thuật một cách cẩn thận, chính xác, hạn chế tối đa tổn thương và phòng tránh biến chứng có thể xảy ra.

Không để lại sẹo trên da

Trong nâng ngực Y-line, bác sĩ rạch một đường rất nhỏ đưa chất liệu vào bên trong khoang ngực, nên hầu như không để lại sẹo trên da, hoặc để lại vết sẹo rất mờ, khó phát hiện bằng mắt thường.

Hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn

Sau khi tiến hành nâng ngực Y-line, bạn sẽ sở hữu vòng một tròn trịa, mềm mại, vô cùng tự nhiên và hiệu quả được duy trì vĩnh viễn.

Bầu ngực cao, tròn, tạo dáng Y-line hoàn chỉnh

Ưu điểm nổi bật của công nghệ nâng ngực Y-line đó là tạo dáng bầu ngực chữ Y đẹp hoàn hảo. Chất liệu độn có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao, tạo độ bám dính tốt, giúp hai bên bầu ngực cân đối, tránh xô lệch.

Bên cạnh đó, phau thuat nang nguc Y line co tot khong còn tùy thuộc vào chất lượng chuyên môn của trung tâm, tay nghề của bác sỹ và kỹ thuật thực hiện. Tại Việt Nam, phương pháp nâng ngực Y line được ứng dụng thành công tại Bệnh viện KIM mang lại cho hàng ngàn chị em vòng ngực đẹp như ý. Hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, áp dụng công nghệ 3D tân tiến vào toàn bộ quá trình phẫu thuật đảm bảo tính chính xác và độ an toàn cao. 

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi nâng ngực Y line có tốt không ? Hy vọng đã giúp bạn cảm thấy an tâm hơn. Để biết rõ tình trạng ngực hiện tại và phương pháp phẫu thuật hãy đến gãp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.