Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Em năm nay mới 23 tuổi, chưa sinh con nhưng núm vú của em lại bị tụt hẳn vào trong. em rất lo sau này lấy chồng về sẽ bất tiện trong chuyện chăn gối và cả cho con bú. Nghe nói Bệnh viện KIM có thực hiện phương pháp phẫu thuật kéo núm vú bị tụt. Xin cho em hỏi kéo núm vú bị tụt có đau không thưa bác sĩ. (Hải Băng, Bình Định)


Trả lời:

Chào Hải Băng!

Núm vú bị tụt có thể là do bẩm sinh, nhưng thường gặp nhất là ở phụ nữ sau khi sinh con, cho con bú. Thay vì nhô ra bên ngoài, núm vú sẽ tụt vào hẳn bên trong. Điều này làm chị em trở nên tự ti vì bầu ngực không hoàn hảo, bên cạnh đó nếu tình trạng núm vú bị tụt không được khắc phục sẽ ảnh hưởng lớn đến việc cho con bú sau này. 

Khoa học ngày càng tiên tiến, nhu cầu của chị em ngày càng nhiều dẫn đến rất các phương pháp làm đẹp ra đời nhằm đáp ứng đòi hỏi đó. Sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, kỹ thuật kéo núm vú tụt trở nên đơn giản hơn rất nhiều, không gây đau đớn, nên bạn cũng không nên lo lắng phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không.
Kéo núm vú bị tụt có đau không
Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không?

Phẫu thuật kéo núm bí bị tụt có đau không ?


Trong trường hợp một phần hoặc toàn bộ núm vú bị tụt vào trong thì phẫu thuật kéo núm vú tụt sẽ là giải pháp tối ưu giúp khắc phục một cách hiệu quả. Sau phẫu thuật, không chỉ trả núm vú về đúng vị trí mong muốn mà còn cải thiện chức năng, thuận tiện hơn trong việc cho con bú. Tuy nhiên, lo lắng không biết phau thuat keo num vu bi tut co dau khong lại khiến nhiều người phân vân khi lựa chọn làm đẹp với dịch vụ này.

Theo các chuyên gia, so với các phương pháp thẩm mỹ ngực khác, kéo núm vú bị tụt chỉ là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện dưới hình thức gây tê, đường rạch mổ nhỏ, hạn chế xâm lấn, bóc tách,vì vậy sẽ không gây đau nhiều. Sau khi thực hiện, bạn có thể ra về trong ngày và được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc để giảm đau cũng như có thời gian lành thương nhanh chóng nhất.

Keo num vu bi tut co dau khong? Theo các chuyên gia, tiểu phẫu này không quá phức tạp nên sẽ không gây đau nhiều. Bên cạnh đó, phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có đau không còn phụ thuộc khá nhiều vào địa chỉ được lựa chọn. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn không phải lo lắng về vấn đề này cũng như yên tâm về kết quả nhận được bởi các yếu tố sau:

Bệnh viện thẩm mỹ KIM rất chú trọng trong khâu thăm khám, lên phác đồ, các thao tác phẫu thuật sẽ được tính toán từ trước để đảm bảo thẩm mỹ cũng như hạn chế xâm lấn tối đa khi thực hiện. Tiến hành phẫu thuật kéo núm vú bị tụt là bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao, thao tác rạch mổ nhanh chóng, chuẩn và khéo léo, hạn chế xâm lấn, sưng bầm, hạn chế đau.

Hy vọng với những phân tích trên đã giúp bạn Hải Băng cũng như nhiều chị em đang có ý định làm đẹp bầu ngực an tâm hơn về vấn đề kéo núm vú bị tụt có đau không. Bệnh viện KIM luôn sẵn sàng đón tiếp và tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.